Trang Nhung 'đụng hàng' Hồ Ngọc Hà

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011 | 23:33

(Ngôi Sao 24h) -  Biểu diễn trong buổi ghi hình chương trình Hot Music vào ngày 30/8 tại TP HCM, Á hậu Việt Nam qua ảnh 2005 diện áo dài hồng cách điệu, nhảy sung cùng vũ đoàn.
Trước đó ít ngày, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã diện bộ trang phục thiết kế giống hệt như vậy, hát trong đêm 'Những khoảnh khắc thời gian'.




Sau thời trang và điện ảnh, Trang Nhung còn thử sức với lĩnh vực ca nhạc. Người đẹp diện áo dài hồng tươi biểu diễn trong chương trình Hot Music tháng 8 với chủ đề 'Giai điệu mùa thu'.




Cô thể hiện ca khúc Tự nhiên của nhạc sĩ Hoàng Rapper.
Cô thể hiện ca khúc 'Tự nhiên' của nhạc sĩ Hoàng Rapper.



Không chỉ hát, người đẹp còn trổ tài vũ đạo trên sân khấu.
Không chỉ hát, người đẹp còn trổ tài vũ đạo trên sân khấu.



Các thành viên vũ đoàn OH cũng diện áo dài khi nhảy múa minh họa cho tiết mục của Trang Nhung.



Trước đó 4 ngày, trong đêm thời trang 'Những khoảnh khắc thời gian' diễn ra tối 26/8 tại TP HCM, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã diện chiếc áo dài trắng cùng kiểu dáng hát hai ca khúc 'Thức tỉnh' và 'Đêm đô thị'. Vũ đoàn múa minh họa cho cô cũng mặc áo dài.



Giải thích về sự đụng hàng này, Trang Nhung chia sẻ cô không biết Hồ Ngọc Hà đã diện kiểu áo dài này trước đó. Dù trong đêm Những khoảnh khắc thời gian, Trang Nhung có tham gia biểu diễn với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, người đẹp không xem tiết mục của Hồ Ngọc Hà.
Giải thích về sự 'đụng hàng' này, Trang Nhung chia sẻ: 'Tôi chọn kiểu áo dài cách điệu hiện đại này vì bài hát tôi thể hiện trong chương trình Hot Music đòi hỏi phải thể hiện vũ đạo. Tôi hoàn toàn không biết Hồ Ngọc Hà đã diện kiểu áo dài này trước đó. Dù trong đêm 'Những khoảnh khắc thời gian', tôi có tham gia biểu diễn với vai trò người mẫu nhưng không xem tiết mục của Hồ Ngọc Hà. Bộ áo dài này do nhà thiết kế Đinh Văn Thơ làm cho tôi, anh ấy khuyên tôi da trắng nên mặc màu hồng cho nổi".



Trong một ca khúc khác nữ bác sĩ diện áo voan mỏng, để lộ cả nội y khi hát ca khúc Quen thuộc.
Khi hát ca khúc 'Quen thuộc', Trang Nhung diện áo voan mỏng tang, làm lộ rõ nội y.

TAGS: , 
tin tuc 24h tin tuc online 24h tin tuc ngoi sao, Trang Nhung, Hot Music, áo dài hồng, người mẫu, ca sĩ
theo ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét