Dạy tết 3 kiểu tóc xinh yêu chàng nào cũng mê mẩn

Đăng bởi Lê Bình on Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016 | 17:55

Rất đơn giản, nhanh chóng, bạn sẽ khiến chàng phải mê mẩn với vẻ đẹp được tạo ra từ 3 kiểu tóc tết dưới đây.

Tóc tết từ lâu luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bạn gái. Bởi có quá nhiều cách, nhiều kiểu để bạn gái có thể biến tấu theo từng kiểu khuôn mặt, trang phục và dễ dàng để làm mới mình với những kiểu tóc khác nhau. 
Với 3 kiểu tóc mới lạ, độc đáo và cực kỳ xinh yêu này, bạn có thể đi học, đi làm, dự tiệc, dạo phố hay làm tóc cô dâu,... Lưu ý là các kiểu tóc này phù hợp nhất với các bạn có chiều dài tóc đến ngang lưng hoặc ít nhất là phải qua vai nhé. 
Bạn để tóc mái hay không đều có thể thử kiểu tóc này. Chỉ cần chọn cho mình một bộ váy xòe bồng bềnh, bạn sẽ trở thành cô gái xinh đẹp nhất trong mắt người ấy. 
 

2. Tóc tết sau kiểu đuôi cá chồng
Kiểu tóc này rất thích hợp để bạn trưng diện trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình nhé. Bạn có thể thêm phụ kiện là một chiếc băng đô hay một vòng hoa đội đầu hoặc đơn giản hơn là một bông hoa cài mang tai là bạn đã rất xinh đẹp rồi. 
 

3.  Tóc tết kéo, xoắn độc, lạ
Riêng kiểu tóc này bạn nên kết hợp với kiểu áo cổ cao hoặc màu trắng như những quý cô của thế kỷ 20. Thêm nữa, một mái tóc có độ phồng và ít tóc con sẽ dễ dàng để tạo kiểu tóc này hơn. 


 
Hướng dẫn tết tóc xương cá đẹp cho cô dâu
 3 Kiểu tóc tết đẹp cho cô dâu hot nhất năm 2014
www.facebook.com/daytettocdep
www.facebook.com/daytettoc

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

Unknown nói...

Ngoài dịch vụ ship và order hàng nhật. Chúng tôi còn nhận chuyển hàng từ nhật về hà nội nhận chuyển hàng từ nhật về tphcm với chi phí cực kì rẻ. Và đặc biệt free ship tại các khu vực trong thành phố và thủ đô khi hàng về tới Việt Nam. Chúng tôi còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thể nhập khẩu hàng hóa từ nhật bản để kinh doanh với mức chi phí nhận chuyển hàng từ nhật bản về việt nam hoặc order hàng từ nhật về việt nam rất rẻ
Từ lâu nay, dịch vụ order hàng nhật đang và đã được nhiều khách hàng sử dụng. Với độ tin cậy, chi phí thấp được sự ung hộ và giới thiệu của rất nhiều khách hàng.
Cùng nhau mua sắm với fado - mua hàng trên amazon ship về việt nam , từng bừng trong những ngày tết.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận mua hộ hàng nhật mua hàng trên web nhật gửi về Việt Nam với chi phí thấp. Hy vọng dịch vụ chuyển đồ từ nhật về việt nam sẽ được nhiều người yêu thích.

Đăng nhận xét