Tin 24h - Trương Tùng Lan thi Miss Asia Pacific

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011 | 19:20

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h) - Người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 38 được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 1 đến 15/10.


Người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 38 được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 1 đến 15/10.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Trương Tùng Lan từng là Hoa khôi Hạ Long. Cô cao 170 cm, số đo ba vòng 83-60-88. Sau khi tốt nghiệp Đại học Mở Hà Nội, người đẹp Quảng Ninh theo đuổi niềm đam mê làm người mẫu và MC. Hiện cô theo học khóa Đào tạo diễn viên Truyền hình của Trung tâm sản xuất phim Truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam. Đại diện công ty Elite Việt Nam, đơn vị cử thí sinh tham dự, nhìn nhận, Tùng Lan có kinh nghiệm 4 năm trong lĩnh vực người mẫu và hơn một năm trong lĩnh vực MC, gương mặt đậm chất Á Đông và tính tình hòa đồng, thân thiện là lợi thế cho cô tại cuộc thi Miss Asia Pacific.
Trang phục dân tộc của Trương Tùng Lan trong cuộc thi do nhà thiết kế Lan Hương đảm nhận. Đó là bộ áo dài làm trên chất liệu nhung kết hợp với thổ cẩm của dân tộc Dao với cách phối màu rực rỡ và bắt mắt. Những phụ kiện đi kèm như kiềng bạc cũng được phối hợp với thổ cẩm và được chăm chút tỉ mỉ. Trang phục hàng ngày, trang phục dự tiệc và trang phục dạ hội của Tùng Lan được các nhà thiết kế của Ivy Moda thiết kế riêng để phù hợp với vóc dáng và cá tính của cô. Ngoài ra, Trương Tùng Lan còn được chuyên gia trang điểm Quốc Hưng hướng dẫn cách trang điểm, nhà tạo mẫu tóc Minh Phương hướng dẫn cách chăm sóc tóc, tạo kiểu dáng tóc phù hợp với trang phục.
Trương Tùng Lan
Người đẹp Trương Tùng Lan đã sẵn sàng cho việc tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Trương Tùng Lan cũng chuẩn bị cho mình bài múa để tham gia phần thi tài năng mang tên “Việt Nam - Quê hương tôi”. Bài múa được thể hiện cùng áo tứ thân và nón quai thao. Sau hơn một tháng chuẩn bị, Trương Tùng Lan đã sẵn sàng lên đường vào ngày 1/10 để tham gia cuộc thi. Trước đó, Á hậu Việt Nam Hoàng My được mời tham dự cuộc thi này nhưng đã từ chối để dồn sức cho Hoa hậu Hoàn vũ.
Năm nay Miss Asia Pacific quy tụ hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới. Cuộc thi sẽ chọn ra Top 15, Top 7, từ đó vinh danh Hoa hậu cùng hai Á hậu. Bên cạnh đó là các giải phụ như: Hoa hậu Ảnh, Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất, Người trình diễn trang phục dân tộc Hàn Quốc đẹp nhất, Người mặc trang phục Dạ hội đẹp nhất, Nữ hoàng Trang sức, Hoa hậu Biển, Hoa hậu Tài năng, Nữ hoàng khiêu vũ, Hoa hậu Thân thiện. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời Busan Yacht Center 8.000 chỗ ngồi tại Busan - Hàn Quốc.
Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và lâu đời nhất châu Á, bắt đầu như một cuộc thi khu vực vào năm 1968. Năm 1985, cuộc thi được đổi tên thành Miss Asia Pacific Quest, bao gồm các quốc gia không chỉ trong khu vực Châu Á và Châu Đại Dương mà còn cả miền Bắc, miền Trung và Nam Mỹ với biên giới chạm vào Thái Bình Dương. Đến năm 2005, cuộc thi đổi tên thành Miss Asia Pacific International và dành cho thí sinh đến từ các quốc qua trên toàn thế giới. Mục đích chính của cuộc thi nhằm quảng bá về hoà bình, sự thiện chí về thương mại và du lịch của những các nước thành viên tham gia cuộc thi. Đây cũng là tổ chức từ thiện, giới thiệu và phát triển các dự án trong các khu vực nghèo.

* Những hình ảnh đẹp của Trương Tùng Lan
Ngọc TrầnẢnh: Andy Bùi

Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét