VnExpress tặng độc giả 15 cặp vé xem Westlife

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011 | 23:58

(Tạp Chí 24h - Tin Tức 24h) - 15 độc giả tại Hà Nội trả lời đúng 10 câu hỏi dưới đây sẽ có cơ hội nhận được mỗi người một đôi vé khu F (dưới mặt sân) xem đêm diễn 'Gravity tour' của nhóm Westlife vào tối 1/10 tại SVĐ Mỹ Đình. /


15 độc giả tại Hà Nội trả lời đúng 10 câu hỏi dưới đây sẽ có cơ hội nhận được mỗi người một đôi vé khu F (dưới mặt sân) xem đêm diễn 'Gravity tour' của nhóm Westlife vào tối 1/10 tại SVĐ Mỹ Đình.

Tối 1/10, tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, 4 chàng trai Ireland sẽ cống hiến cho người hâm mộ một đêm nhạc bao gồm gần 20 ca khúc.
Westlife là nhóm nhạc có lượng fan rất đông đảo tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong châu Á. Ảnh: westlife.
Westlife là nhóm nhạc có lượng fan rất đông đảo tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong châu Á. Ảnh: westlife.
Công ty An Thuận Media dành tặng độc giả VnExpress.net tại Hà Nội 15 cặp vé khu F (dưới mặt sân) xem Westlife. Để có cơ hội nhận vé, mời bạn đọc trả lời 10 câu hỏi dưới đây:
1. Tên đĩa đơn đầu tiên của Westlife?
2. Ba thành viên đầu tiên được chọn vào nhóm là những ai?
3. Tính đến nay, Westlife có bao nhiêu đĩa đơn giành được No.1 tại Anh?
4. Video clip nào của nhóm có sự tham gia diễn xuất của siêu mẫu Đức - Claudia Schiffer?
5. Trước khi gia nhập Westlife, thành viên Nicky Byrne từng là thủ môn cho câu lạc bộ bóng đá nào?
6. Số lượng album mà nhóm đã phát hành?
7. Brian McFadden rời nhóm vào năm nào?
8. Tên ca khúc của danh ca Josh Groban mà Westlife hát lại vào năm 2005?
9. Thành viên nào của Westlife vừa lên chức cha hồi cuối tháng 7 năm nay?
10. Tên đĩa đơn mới nhất của Westlife?
Độc giả gửi câu trả lời về hòm mail vanhoa@vnexpress.net và đặt tiêu đề là "Nhan ve Westlife" (tiếng Việt không dấu). Độc giả cũng có thể bấm vào đây để gửi trực tiếp câu trả lời về VnExpress. Vui lòng cung cấp tên đầy đủ, địa chỉ và số điện thoại để tòa soạn tiện liên lạc.
Thời hạn nhận thư từ nay tới hết chiều 27/9. Trong trường hợp có nhiều độc giả trả lời đúng hết các câu hỏi trên, ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 15 độc giả may mắn nhất để tặng vé. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 28/9.
Nguyên Minh





Nguồn: http://vnexpress.net 

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét