Tạc tượng cảnh tắm trần của Chương Tử Di

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011 | 23:35

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h điện ảnh) - Bức tượng bán thân của nữ diễn viên với cảnh tắm trần nổi tiếng trong phim ‘Thập diện mai phục’ được trưng bày tại một thắng cảnh ở Vĩnh Xuyên, Trùng Khánh (Trung Quốc). Khách tham quan đều có thể chiêm ngưỡng.


Bức tượng bán thân của nữ diễn viên với cảnh tắm trần nổi tiếng trong phim ‘Thập diện mai phục’ được trưng bày tại một thắng cảnh ở Vĩnh Xuyên, Trùng Khánh (Trung Quốc). Khách tham quan đều có thể chiêm ngưỡng.

Theo Xinmin, bên cạnh tượng nàng Tiểu Muội của Chương Tử Di, còn có tượng Lưu bộ đầu do Lưu Đức Hoa thủ vai, cũng trong Thập diện mai phục. Chỉ còn thiếu tượng Kim bộ đầu của Kim Thành Vũ nữa là đủ bộ ba nhân vật chính trong tác phẩm võ thuật của Trương Nghệ Mưu.
Một phần bức tượng tắm trần của Chương Tử Di và những hình ảnh tương ứng trong phim.
Một phần bức tượng tắm trần của Chương Tử Di và những hình ảnh tương ứng trong phim.
Trong cảnh quay tắm trần, Chương Tử Di chỉ để lộ vai nhưng khi làm tượng, nghệ nhân đã sáng tạo thêm phần ngực, tạo thành một tác phẩm bán khỏa thân đúng nghĩa.
Hai bức tượng được một khách tham quan chụp lại trong chuyến du lịch đến rừng tre Vĩnh Xuyên ở Trung Khánh. Sau khi được đăng lên mạng xã hội của Sohu, các bức ảnh đã thu hút sự quan tâm, bàn tán của nhiều cư dân mạng. Trong đó, tượng Chương Tử Di tắm trần vẫn được chú ý hơn.
Tượng Lưu Đức Hoa
Tượng Lưu Đức Hoa cũng được trưng bày trong không gian rừng tre, khá giống trong phim.
Khách tham quan này kể thêm, khi dẫn du khách đến vị trí đặt bức tượng nàng Tiểu Muội, người hướng dẫn viên nói đùa: “Tôi đoán Chương Tử Di ngoài đời không đầy đặn như thế này đâu”, khiến mọi người cười ồ.
Thập diện mai phục (House of Flying Daggers) ra mắt năm 2004, là phim võ thuật hiếm hoi của đạo diễn nối tiếng Trương Nghệ Mưu. Trong phim, câu chuyện tình giữa ba nhân vật chính được tô đậm hơn chất võ thuật. Gây tranh cãi về nội dung nhưng Thập diện mai phục vẫn được khen về nghệ thuật quay và cách sử dụng màu sắc, những ưu điểm đã trở thành phong cách của Trương Nghệ Mưu.
Hòa CaẢnh: Sohu, Xinmin





Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét