Ngọc Hải, Bảo Ngọc lên ngôi ‘Bước nhảy xì tin 2011’

Đăng bởi Lê Bình on Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011 | 23:58

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h, điện ảnh, thời trang) - Cặp nhảy nhí dancesports đến từ Hà Nội chinh phục Ban giám khảo và khán giả bởi những bước nhảy nhịp nhàng, bốc lửa và kỹ thuật trong chung kết toàn quốc diễn ra tối 24/9 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.


Cặp nhảy nhí dancesports đến từ Hà Nội chinh phục Ban giám khảo và khán giả bởi những bước nhảy nhịp nhàng, bốc lửa và kỹ thuật trong chung kết toàn quốc diễn ra tối 24/9 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Hàng nghìn khán giả thể hiện rõ sự cuồng nhiệt ngay từ phút mở màn. Sự cá tính, trẻ trung và trang phục độc đáo là những ấn tượng mà tất cả nhóm nhảy mang đến cho người xem.
Ngọc Hải và Bảo Ngọc biểu diễn màn nhảy "Đại thánh thời @". Ảnh: M.H.
Ngọc Hải và Bảo Ngọc biểu diễn màn nhảy "Đại thánh thời @". Ảnh: M.H.
Xuất sắc với phần trình diễn câu chuyện Đại Thánh thời @ trong phần thi tự chọn, Ngọc Hải và Bảo Ngọc của Hà Nội khiến khán giả kinh ngạc và vỡ òa với khả năng vũ đạo uyển chuyển, tinh tế và đầy tự tin. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét vui rằng: "tôi thấy con nít đã hóa thành tinh” khi nói về nội dung bài nhảy Tề Thiên của họ. Đôi nhảy này còn tiếp tục thể hiện khả năng sáng tạo và sự bốc lửa trong phần thi bắt buộc do Ban tổ chức đưa ra. Họ đã khiến cho khán giả một lần nữa tán thưởng nhiệt liệt và mang về giải nhất chung cuộc.
Trong đêm chung kết, 9 nhóm nhảy thể hiện tài năng qua hai phần thi tự chọn với những điệu nhảy: break-dance, hip hop, crew-dance, street-dance và cả funky jazz dance. Sau đó, 4 đội được chọn, tiếp tục tranh tài với phần nhạc do DJ chơi và họ phải nhảy theo mà không có sự chuẩn bị trước.
Nhóm P.S crew (TP HCM). Ảnh: M.H.
Nhóm P.S crew (TP HCM). Ảnh: M.H.
Đến từ TP HCM, các chàng trai, cô gái của nhóm Street thể hiện vũ đạo vừa mạnh mẽ vừa nhịp nhàng, được đánh giá cao ở những động tác kỹ thuật sáng tạo. Họ diễn đầy gợi cảm, bốc lửa và về nhì trong niềm vui vỡ òa.
Về ba là nhóm HBUI Crew đến từ TP HCM. Họ khiến cho khán giả thích thú bởi màn giả gái khiêu gợi và hài hước trên sân khấu. Nhóm nhảy đã biết khai thác lợi thế của từng cá nhân trong đội để thể hiện nên một vũ điệu vừa nóng bỏng vừa lãng mạn trong phần thi tự chọn. Nhưng đến phần thi bắt buộc thì các điệu nhảy của họ có phần rời rạc và không ăn nhịp theo nhạc của DJ.
Nhóm Centre Crew (Đà Nẵng). Ảnh: M.H.
Nhóm Centre Crew (Đà Nẵng). Ảnh: M.H.
Khán giả cũng được chứng kiến sự dũng cảm và niềm đam mê của những bạn trẻ trên sân khấu khi một mình thể hiện điệu nhảy của mình. Huỳnh Như (Cần Thơ) khắc khoải và lạnh lùng trong bài nhảy Chống chọi, hay Tố Linh đầy phấn khích trong bài Định mệnh. Dù không được giải, họ cũng để lại ấn tượng trong lòng công chúng bởi sự can đảm thể nghiệm bản thân trên sàn diễn.
* Ảnh: Các màn nhảy trong đêm chung kết
Hoàng Dung


Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét