X Factor bị chỉ trích vì thí sinh tụt quần

Đăng bởi Lê Bình on Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011 | 23:45

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h, điện ảnh, thời trang) - Hai giám khảo nữ Paula Abdul và Nicole Scherzinger của cuộc thi X Factor phiên bản Mỹ hoảng hốt, cuống cuồng bịt mắt khi thí sinh nam Geo Godley tự tụt quần trên sân khấu. Màn biểu diễn bị chỉ trích dữ dội vì độ phản cảm.


Hai giám khảo nữ Paula Abdul và Nicole Scherzinger của cuộc thi X Factor phiên bản Mỹ hoảng hốt, cuống cuồng bịt mắt khi thí sinh nam Geo Godley tự tụt quần trên sân khấu. Màn biểu diễn bị chỉ trích dữ dội vì độ phản cảm.

Theo Reuters, sự việc xảy ra trong chương trình X Factor lên sóng ở Mỹ hôm 23/9. Geo Godley biểu diễn ca khúc I'm a Stud với một bộ trang phục rộng bằng chất liệu lóng lánh.
Trong lúc biểu diễn, anh này hai lần đưa tay cởi thắt lưng để chiếc quần rơi xuống sàn diễn, thế nhưng anh không bị đưa xuống sân khấu mà vẫn được tiếp tục hát. Khi phát sóng, "bộ phận nhạy cảm" của thí sinh được che bằng một chữ X lớn. Sau đó, Ban tổ chức phân bua rằng Godley vẫn mặc quần lót dây.
Geo Godley trong màn hát phản cảm.
Geo Godley trong màn hát phản cảm. Ảnh: Fox.
Trong khi đó, hai giám khảo nữ Paula Abdul và Nicole Scherzinger tìm cách che mắt bằng tay, thậm chí là tóc. Còn hầu hết khán giả trong khán phòng nhốn nháo, người há hốc mồm, người bịt miệng. Một khán giả nữ còn được đưa ra khỏi khán phòng do quá sốc. Sau đó, Paula Abdul đứng dậy khỏi ghế giám khảo, vừa đi vào hậu trường vừa lắc đầu. Khi quay lại, cô nói: “Tôi vẫn thấy phát ốm”.

* Clip: Geo Godley tụt quần trên sân khấu
Giám khảo Antonio L.A. Reid nhận xét, màn biểu diễn là “đáng ghê tởm, khó chịu, gây tức giận và xúc phạm” ngay trước mặt Geo Godley. “Làm ơn đưa anh ta ra khỏi tòa nhà ngay”, Reid nói trước khi thí sinh này rời sân khấu. Trước buổi diễn, nhà sáng lập kiêm giám khảo Simon Cowell từng tuyên bố, ông sẽ không cho những thí sinh “quá xoàng” tham gia vào cuộc thi năm nay.
Phản ứng của các giám khảo X Factor trong và sau màn diễn của Geo Godley.
Phản ứng của các giám khảo X Factor trong và sau màn diễn của Geo Godley. Ảnh: Fox.
Sau buổi phát sóng này, Hội đồng phụ huynh truyền hình Mỹ đã gửi văn bản phê phán lên Ủy ban truyền thông liên bang, nơi chịu trách nhiệm kiểm duyệt truyền hình, chỉ trích màn biểu diễn là “tục tĩu” và “quá xúc phạm”. Hội đồng tuyên bố, chương trình từng được các phụ huynh Mỹ tin tưởng là phù hợp với các gia đình và các em nhỏ vì độ “sạch” và tính tích cực. Nhưng nay niềm tin đó đã mất.
Theo Reuters, có khoảng 12 triệu người xem buổi phát sóng chương trình. Sự việc ầm ĩ này được so sánh với vụ lộ ngực tai tiếng của nữ ca sĩ Janet Jackson trên truyền hình năm 2008.

Hòa Ca

Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét