Hôn nhân của Lê Minh và siêu mẫu gốc Việt gặp sóng gió

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011 | 19:36

(Tạp Chí 24h - Tin Tức Thời trang 24h) - Người vợ Nhạc Cơ Nhi không vui khi Thiên vương Hong Kong thiếu quan tâm đến sinh nhật mình, rồi thất hứa mà không xin lỗi. Cô trở lại với công việc người mẫu hồi tháng 8 như một cách phản đối chồng.


Người vợ Nhạc Cơ Nhi không vui khi Thiên vương Hong Kong thiếu quan tâm đến sinh nhật mình, rồi thất hứa mà không xin lỗi. Cô trở lại với công việc người mẫu hồi tháng 8 như một cách phản đối chồng.

Theo báo chí Hong Kong, mối quan hệ của Lê Minh (Leon Lai) và vợ - siêu mẫu Nhạc Cơ Nhi (Gaile Lai) đang nhạt dần đi do những khác biệt trong tính cách và quan điểm về cách xây dựng một mái ấm.
Vợ chồng Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi. Ảnh: On.cc.
Vợ chồng Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi. Ảnh: On.cc.
Trước đây, để làm đẹp lòng bạn gái và sau này là vợ, ngôi sao Hong Kong thường xuyên tặng cô những món quà đắt tiền như xe hơi, căn hộ và thú cưng. Tuy nhiên, một tạp chí Hong Kong đưa tin, hôm 22/8, Nhạc Cơ Nhi đã bỏ đi Hy Lạp để quay quảng cáo và đón sinh nhật lần thứ 31 cùng các đồng nghiệp, không có chồng ở bên.
Lê Minh từ chối nói về chuyện này trong khi Nhạc Cơ Nhi lại lên báo than vãn rằng năm nay chồng không dành cho cô bất ngờ nào vào dịp sinh nhật. “Năm ngoái thì có nhưng năm nay chẳng có gì cả”, siêu mẫu nói. “Anh ấy không hề tặng quà cho tôi. Anh ấy đã không còn tặng quà cho tôi kể từ khi chúng tôi ngừng hẹn hò”. Nhạc Cơ Nhi cho biết, năm nay chồng cô chỉ nhắn tin chúc mừng.
Hồi tháng 7, Lê Minh cũng lên kế hoạch đưa vợ đi thăm bố mẹ anh ở Las Vegas (Mỹ) nhưng gần đến lúc lên đường, nam ca sĩ lại đột nhiên vắng mặt. Theo một nguồn tin, chuyến đi là dịp để đôi vợ chồng có thêm thời gian bên nhau, hàn gắn mối quan hệ. “Lê Minh đột ngột hủy bỏ chuyến đi khiến Cơ Nhi phải một mình đi thăm bố mẹ chồng”. Người này cũng cho biết nam ca sĩ không xin lỗi vợ sau chuyện này.
Nhạc Cơ Nhi có mẹ là người Việt Nam.
Siêu mẫu lai Nhạc Cơ Nhi có mẹ là người Việt Nam. Ảnh: Sina.
Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi kết hôn năm 2008 ở Las Vegas. Thiên vương Hong Kong sinh năm 1966, hơn vợ 14 tuổi. Sau đám cưới, Nhạc Cơ Nhi tự nguyện bỏ sự nghiệp để làm người phụ nữ bên cạnh Lê Minh.
Báo chí Hong Kong cho biết, Nhạc Cơ Nhi rất hào hứng với việc sinh con còn người chồng lại không. Dù năm nay mới 30 tuổi nhưng siêu mẫu từng có ý định thụ tinh nhân tạo để mang thai. Tuy nhiên, sau đó cô thay đổi quan điểm mà không rõ lý do. Nhạc Cơ Nhi tuyên bố chưa vội có con và trở lại với công việc làm người mẫu từ tháng 8. Quyết định tái xuất của cô khiến nhiều người nghĩ siêu mẫu không hài lòng với cuộc hôn nhân của mình.
Siêu mẫu có mẹ người Việt Nam và bố người Trung Quốc. Cô từng là người mẫu nổi tiếng của Hong Kong, xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí lớn.
Hòa Ca





Nguồn: http://vnexpress.net 

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét