Thí sinh Siêu mẫu 2011 khiêu vũ tưng bừng

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011 | 22:47

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h thời trang) - Dưới ánh lửa bập bùng cùng tiếng cồng chiêng Tây Nguyên, các thí sinh của cuộc thi tìm kiếm người mẫu có những màn khiêu vũ vui nhộn trong vòng thi trang phục Tây Nguyên và nhảy dancesports, tối 20/9 tại Đà Lạt.


Dưới ánh lửa bập bùng cùng tiếng cồng chiêng Tây Nguyên, các thí sinh của cuộc thi tìm kiếm người mẫu có những màn khiêu vũ vui nhộn trong vòng thi trang phục Tây Nguyên và nhảy dancesports, tối 20/9 tại Đà Lạt.

Đêm thi mở đầu bằng màn trình diễn trang phục Tây Nguyên của các thí sinh. Những trang phục sặc sỡ của đồng bào miền núi được các siêu mẫu thể hiện trong điệu nhảy của người Tây Nguyên. Đây là tiết mục mà các thí sinh dành tặng cho người dân Đà Lạt.
Các thí sinh biểu diễn trang phục Tây Nguyên. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Các thí sinh biểu diễn trang phục Tây Nguyên. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Tối qua, họ có cơ hội thể hiện mình trong những vũ điệu nóng bỏng. 30 thí sinh chia làm 6 nhóm múa và trình diễn những vũ điệu được tập luyện với hai chuyên gia nước ngoài là Alex (bạn nhảy của Thanh Thúy) và Tsveta (bạn nhảy của Huy Khánh) ở cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011. Lần lượt các vũ điệu Valse, Pasodoble, Chachacha, Rumba, Samba vang lên với phần trình diễn của các thí sinh.
Nguyễn Thanh Hằng khiến mọi người nhạc nhiên bởi khả năng khiêu vũ đẹp mắt và những động tác nhuần nhuyễn trong vũ đạo Samba cùng Nguyễn Thành An. Cặp nhảy này nổi bật trong nhóm mở đầu của đêm thi. Vũ điệu sôi động của đất nước Brazil cũng được 3 đôi nhảy Ái Phương - Hà Việt Dũng, Kiều Ngân - Hữu Long, Quốc Bảo - Lệ Hằng nhảy sung sức và nhiệt tình. Họ khuấy động sân khấu bởi những động tác rung, lắc thân thể gợi cảm và nóng bỏng.
Khán giả cũng được chìm trong không khí lãng mạn của điệu Valse tha thướt với nhóm gồm các cặp Ngọc Oanh - Tô Tiến Hải, Thái Vũ Hoàng Việt - Ngô Bích Ngọc, Hà Kim Liên - Bùi Thanh Tùng.
Nguyễn Thanh Hằng cùng Nguyễn Thành An biểu diễn xuất sắc trong phần thi dancesport. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Nguyễn Thanh Hằng cùng Nguyễn Thành An biểu diễn xuất sắc trong phần thi dancesport. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Nhóm Vương Thu Phương - Vũ Văn Hiệp, Huỳnh Minh Đạt - Nguyễn Minh Tú, Nguyễn Kiều Trang - Nguyễn Trọng Luân thể hiện điệu nhảy Ấn Độ trong trang phục bắt mắt. Các thí sinh nữ tỏ ra chuyên nghiệp hơn các thí sinh nam. Vũ Văn Hiệp nhảy trật nhịp và không theo kịp bạn của mình là Thu Phương. Tuy nhiên, sự cố gắng của họ cũng được khán giả cổ vũ.
Cũng có các màn nhảy sai động tác, chưa linh hoạt, lạc nhịp, nhưng khán giả và ban giám khảo đều cảm thấy thú vị vì sự nhiệt tình và nỗ lực của các thí sinh.
Người mẫu Thanh Hằng, giám khảo cuộc thi, chia sẻ: "Dù nhảy không đẹp, các thí sinh đã đem lại cho cuộc thi một không khí tươi mới, rộn ràng, khiến cho giám khảo cảm thấy bất ngờ, thú vị. Sự vô tư, hồn nhiên và thậm chí, những vấp váp trong lần đầu lên sàn nhảy này tạo được một nét đẹp riêng cho các thí sinh".
Vương Thu Phương và Vũ Văn Hiệp trong điệu nhảy Ấn Độ. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Vượt qua tính chất của một cuộc thi, trong không khí se lạnh và sự đón nhận nồng ấm của người dân Đà Lạt, các thí sinh dường như không còn tranh đua nhau, không xem đây là một phần thi thố nữa mà là một đêm để biểu diễn, chia sẻ, chan niềm vui.
Bên cạnh phần thi của thí sinh, ca sĩ Nguyên Vũ và Tiêu Châu Như Quỳnh cũng góp mặt với những tiết mục văn nghệ.
Ngày 21/9, các thí sinh có buổi làm từ thiện tại trường khuyết tật Hoa Phong Lan, Đà Lạt. Đêm chung kết xếp hạng diễn ra lúc 21h ngày 25/9, tại Cung văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

* Ảnh: Thí sinh Siêu mẫu 2011 khoe tài khiêu vũ
Hoàng Dung





Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét