7 nghệ sĩ góp mặt trong ca khúc về Việt Nam

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011 | 20:07

(Tạp Chí 24h - Tin Tức 24h CA NHẠC) - Trong clip 'Việt Nam ơi' do ca sĩ trẻ Minh Beta sáng tác, Đinh Ngọc Diệp, Wanbi Tuấn Anh, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, kiện tướng dancesport Khánh Thi... bày tỏ tình cảm về tổ quốc thân yêu.

Trong clip 'Việt Nam ơi' do ca sĩ trẻ Minh Beta sáng tác, Đinh Ngọc Diệp, Wanbi Tuấn Anh, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, kiện tướng dancesport Khánh Thi... bày tỏ tình cảm về tổ quốc thân yêu.

Video "Việt Nam ơi!" do CR Media và Fast Food Films thực hiện, kinh phí hơn 100 triệu đồng. Clip được làm dựa trên nội dung bài hát cùng tên do ca sĩ trẻ Minh Beta sáng tác. Hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc này khá công phu, mang nhiều màu sắc tươi tắn về một Việt Nam năng động. Trong đó, ca sĩ trẻ Minh Beta vừa hát vừa hóa thân thành một nhân vật yêu đời, luôn giúp đỡ mọi người để cùng hướng đến niềm vui và lối sống tích cực.
* Clip bài hát 'Việt Nam ơi!'





Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.



Ca khúc trong clip được Minh Beta sáng tác dựa trên cảm hứng về tiếng gọi: "Việt Nam ơi!" thân thương và trìu mến. Nhạc phẩm được hòa âm theo phong cách pop - dance- electro.
Điểm nhấn của clip là sự tham gia của nhiều sao như: Wanbi Tuấn Anh, nhóm It’s Time, ca sĩ Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, diễn viên Thái Hòa, Đinh Ngọc Diệp và MC Tùng Leo. Những gương mặt này xuất hiện trong phần ghi hình của bài hát như sứ giả mang đến suy nghĩ tích cực về cuộc sống tại Việt Nam.
Ra mắt trên mạng vào dịp Quốc Khánh 2/9, "Việt Nam ơi!" mau chóng được lan truyền và được các bạn trẻ ủng hộ. Single "Việt Nam ơi!" được phát hành trước đó vào cuối tháng 8, gồm 4 track được phối theo 4 phong cách khác nhau. Các nhạc sĩ tham gia phối âm là: Nguyễn Đình Vũ, Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ. Trong tháng 9, ca khúc này sẽ có thêm một phiên bản clip ngoài trời với kinh phí khoảng 2.500 USD.
MV Việt Nam ơi như cầu nối truyền tải thông điệp yêu nước lành mạnh từ nghệ sỹ đến khán giả và được truyền bá rộng rãi trên các kênh âm nhạc yêu thích như
Minh Beta (hàng đầu, thứ ba từ phải qua) bày tỏ, anh sáng tác "Việt Nam ơi!" và tham gia vào video clip thể hiện bài hát này với mong muốn truyền tải thông điệp yêu nước đến khán giả.
Ca sĩ Minh Beta tên thật là Bùi Quang Minh. Anh là cựu học sinh chuyên toán PTTH Amsterdam, Hà Nội. Quang Minh được học bổng toàn phần AusAID của chính phủ Australia để đến học tại đất nước này. Anh tốt nghiệp đại học Sydney, bằng danh dự hạng nhất (First Class Honours). Minh từng là hội phó hội sinh viên Việt Nam VDS tại Australia.
Minh Beta có khả năng sáng tác theo nhiều thể loại nhạc. Ca sĩ trẻ này đã đoạt giải nhất cuộc thi "Giọng ca vàng" do cộng đồng Việt Nam tại Sydney tổ chức năm 2005.
Thất Sơn

Nguồn: http://vnexpress.net 

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét