Scarlett Johansson cùng lúc dính hai tin đồn hẹn hò

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011 | 18:55

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h điện ảnh) -Mỹ nhân Hollywood đi xem múa thoát y ở Paris với Kieran Culkin hôm 14/9, rồi nắm tay và tán tỉnh Bradley Cooper tại một hộp đêm ở New York hôm 16/9. Sau khi ly hôn, Scarlett rất thoải mái trong đời sống tình cảm.


Mỹ nhân Hollywood đi xem múa thoát y ở Paris với Kieran Culkin hôm 14/9, rồi nắm tay và tán tỉnh Bradley Cooper tại một hộp đêm ở New York hôm 16/9. Sau khi ly hôn, Scarlett rất thoải mái trong đời sống tình cảm.

Hai tin đồn được tung ra gần như đồng thời trong hôm 21/9, đều liên quan đến nữ diễn viên vừa bị phát tán ảnh nude Scarlett Johansson.
Theo People, gần đây, người đẹp 26 tuổi và đồng nghiệp 28 tuổi Kieran Culkin đã dành thời gian bên nhau ở “thành phố của tình yêu” Paris (Pháp). Cả hai đến đây để quay phim hôm 13/9 và bị bắt gặp cùng nhau đi dạo trên đại lộ Champs-Élysées lúc nửa đêm.
Scarlett đi dạo với Kieran Culkin
Scarlett đi dạo với Kieran Culkin hôm 13/9. Ảnh: Splash.
Rạng sáng 14/9, đôi bạn diễn lại đi xem múa thoát y ở câu lạc bộ nổi tiếng Crazy Horse. Đi cùng họ còn có hai người bạn là vũ công. Cùng ngày, họ bị chụp ảnh khi ra sân bay để về Mỹ. Scarlett và Kieran Culkin không phải là những người mới quen, họ từng học chung tại trường trung học ở Manhattan, New York.
Trở về New York, Scarlett lập tức dính luôn tin đồn với Bradley Cooper, bạn diễn phim He's Just Not That Into You, trong đó cô đóng vai một phụ nữ quyến rũ anh bỏ vợ. Theo Life & Style, hôm 16/9, cặp diễn viên bị bắt gặp thân mật ở câu lạc bộ đêm Provocateur lúc 2h sáng.
“Scarlett và Bradley đến cùng một nhóm bạn, trong đó có người mẫu Cheyenne Tozzi”, một người chứng kiến nói. “Đầu tiên Bradley tán tỉnh Cheyenne, sau khi uống vài chén, anh ta quay sang Scarlett. Hai người nắm tay và càng lúc càng có nhiều hành động thân mật”.
Trong vòng ít ngày, nữ diễn viên gặp gỡ và thân mật với hai đồng nghiệp nam. Cô và người bạn Bradley Cooper đi hộp đêm hôm 16/9.
Scarlett và Bradley Cooper tại lễ trao giải MTV Movies Awards hồi tháng 6/2010. Ảnh: lifeandstyle.
Tuy nhiên, người đại diện của Scarlett cho biết cô và Bradley Cooper “chỉ là bạn trong vòng nhiều năm nay rồi”. Hồi tháng 7, người đẹp tóc vàng có thời gian hẹn hò với Justin Bartha, tài tử của phim The Hangover. Điều trùng hợp là Cooper cũng đóng trong phim này, vai bạn của Justin Bartha.
Nữ diễn viên ly dị tài tử Ryan Reynolds cuối năm ngoái, sau đó cô có cuộc mối tình đình đám nhưng chóng vánh với diễn viên kỳ cựu Sean Penn. Họ yêu nhau 5 tháng rồi chia tay.
Hòa Ca





Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét