Á hậu Hoàn vũ La Tử Lâm quyết lập nghiệp tại Mỹ

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011 | 23:42

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h  thời trang) - Người đẹp Trung Quốc bộc lộ tham vọng gia nhập làng giải trí Mỹ khi cùng người chỉ đạo đến New York, tham gia chương trình thực tế của Kim Kardashian, mong được làm mẫu cho hãng Victoria’s Secret danh tiếng.


Người đẹp Trung Quốc bộc lộ tham vọng gia nhập làng giải trí Mỹ khi cùng người chỉ đạo đến New York, tham gia chương trình thực tế của Kim Kardashian, mong được làm mẫu cho hãng Victoria’s Secret danh tiếng.

“Đầu tiên cô ấy sẽ quay chương trình với nhà Kardashian, sau đó chúng tôi sẽ có chiến lược đưa cô ấy vào thị trường Mỹ”, bà Cận Vũ Tây (Yue Sai Kan), người chỉ đạo của La Tử Lâm (Luo Zilin) tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011, nói với tờ báo Mỹ Wall Street Journal. “Tôi muốn sắp xếp cho cô ấy có mặt trong nhiều chương trình truyền hình, xuất hiện trên một tạp chí như Sports Illustrated và trình diễn cho Victoria’s Secret”.
La Tử Lâm (trái) mua sắm ở New York, nhân tiện làm mẫu chụp ảnh cho Wall Street Journal.
La Tử Lâm (trái) mua sắm ở New York, nhân tiện làm mẫu chụp ảnh cho Wall Street Journal.
La Tử Lâm có tên tiếng Anh là Rosaline, khi ra nước ngoài cô thường xuyên dùng tên này để giao tiếp. Cô có mặt ở Mỹ trình diễn trong chương trình thời trang của hãng Sherri Hill hôm 14/9, chỉ một ngày sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ ở Brazil.
Chị em nhà Kardashian cũng tới sự kiện này để quay một tập trong chương trình thực tế của họ và La Tử Lâm là một trong số các nhân vật sẽ lên hình.
La Tử Lâm trình diễn thời trang Sherri Hill hôm 14/9, chương trình có cả Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza.
La Tử Lâm trình diễn thời trang Sherri Hill hôm 14/9, chương trình có cả Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza. Ảnh: missosology.
Sau đó, trong một bữa tiệc tối tại khu giàu có Upper East Side ở New York, cô được hướng dẫn cách hòa đồng vào đám đông thượng lưu. “Tôi là Rosaline, rất vui được gặp ông/ bà”, người đẹp Trung Quốc nói rành rọt với những người chủ ngân hàng hay luật sư mà cô được giới thiệu trong bữa tiệc.
“Rosaline, hãy nói với họ về chiếc váy của em”, bà Cận Vũ Tây đứng bên “nhắc vở”. “Đây là váy của Calvin Klein, nó đẹp phải không?”, La Tử Lâm nói với người đối diện bằng giọng điệu tự tin.
“Cô ấy xuất thân là một người mẫu ở Thượng Hải và chúng tôi đã đào tạo để đưa cô ấy trở thành một hình mẫu quốc tế. Chúng tôi đã thay đổi cô ấy ở New York. Tôi dám chắc không ai có thể đào tạo cô ấy tốt hơn thế”, người chỉ đạo nói về cô học trò mà bà tâm đắc. Bà Cận Vũ Tây chủ trương biến La Tử Lâm thành một nhân vật giải trí có tính chất phương Tây để cô dễ hòa nhập và được ưa chuộng ở Mỹ.
Bà Cận Vũ Tây đứng sau những bước tiến của Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011.
Bà Cận Vũ Tây đứng sau những bước tiến của Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011.
Cận Vũ Tây là một nhân vật truyền thông nổi tiếng và rất có ảnh hưởng tại Trung Quốc, đứng sau mọi thành công của La Tử Lâm, trong đó nổi bật là danh hiệu Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
Trong cuộc thi này, La Tử Lâm cũng từng dính thị phi khi đến nhà ăn trưa và chụp ảnh thân mật với một giám khảo nam, nhờ mối quan hệ của bà Cận Vũ Tây. Sau đó, cô được ban tổ chức minh oan, cho biết không có gì mờ ám đằng sau danh hiệu của người đẹp.
Hạ Huyền





Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét