Chung Thục Quyên thử sức với nhạc buồn

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011 | 22:53

(Tạp Chí 24h - Tin Tức Thời trang 24h) - Nữ người mẫu có quyết định táo bạo khi hát lại 'hit' của ca sĩ Lệ Quyên trong đêm 'Người đẹp hát', diễn ra vào tối 24/9 tại TP HCM.


Nữ người mẫu có quyết định táo bạo khi hát lại 'hit' của ca sĩ Lệ Quyên trong đêm 'Người đẹp hát', diễn ra vào tối 24/9 tại TP HCM.

"Đó là những tình khúc nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người. Tôi không ngại hát những bài hát gắn liền với những anh chị đi trước, mà chỉ quan tâm chúng có hợp với tâm trạng, cảm xúc của mình. Hơn nữa, việc các ca khúc đã thành công, được khán giả đón nhận sẽ an toàn cho tôi dễ được chấp nhận", Chung Thục Quyên chia sẻ.
Chung Thục Quyên sẽ hát 'Thôi đừng chiêm bao'. Ảnh: T.Q.
Chung Thục Quyên sẽ hát 'Thôi đừng chiêm bao'.
Thục Quyên sẽ hát Thôi đừng chiêm bao của ca sĩ Lệ Quyên, Dấu chôn tình buồn của Cẩm Ly và ca khúc quen thuộc Sa mạc tình yêu. Cô cũng tranh thủ giới thiệu ca khúc mới Đợi chờ giấc mơ trong phần biểu diễn.
Nói thêm về quyết định lấn sân ca hát, Chung Thục Quyên cho biết: "Có những việc rất nhiều người làm và muốn theo. Tôi cũng muốn thử thách trong những công việc mới mẻ, không chỉ đóng phim mà còn ca hát nữa. Một khi đã quyết định theo đuổi gì, tôi đều đầu tư một cách thật nghiêm túc".
Đêm "Người đẹp hát" còn có Vũ Hoàng Điệp và Trang Nhung. Nói về ý tưởng tổ chức đêm nhạc, ông Việt Nam - chủ phòng trà WE - cho biết: "Chúng tôi không mong muốn có thể phá bỏ định kiến về chuyện người đẹp đi hát, mà chỉ xem đây là cơ hội cho khán giả đến gần với những người mẫu và chia sẻ cùng họ niềm yêu thích ca hát".
Vũ Hoàng Điệp (phải) và Trang Nhung cũng tham gia đêm nhạc.
Vũ Hoàng Điệp (trái) và Trang Nhung cũng tham gia đêm nhạc.
Trái với chất trầm buồn của Chung Thục Quyên, Trang Nhung sẽ mang đến đêm nhạc không khí sôi động. Cô sẽ giới thiệu 3 ca khúc mới của nhạc sĩ Hoàng Rapper, trình diễn cùng vũ đoàn.
Còn người mẫu Vũ Hoàng Điệp bày tỏ, cô không có ý định thử sức hay làm một cuộc dạo chơi với âm nhạc. Việc tham gia biểu diễn là vì đơn giản, cô muốn được hát và giao lưu với khán giả. Hoàng Điệp sẽ thể hiện 3 ca khúc Xin lỗi anh, Tình yêu chưa nóiVết son trên áo.
"Người đẹp hát" diễn ra vào lúc 21h ngày 24/9 tại phòng trà WE, TP HCM.
Trung Sơn

Nguồn: http://vnexpress.net 

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét