Sao hàn 24h - 'Hoa hậu dao kéo' Park Si Yeon sắp lên xe hoa

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011 | 20:10

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h ngôi sao) - Nữ hoàng sắc đẹp Hàn Quốc 2000 tuyên bố sẽ kết hôn với một doanh nhân cũng mang họ Park vào tháng 11.


Nữ hoàng sắc đẹp Hàn Quốc 2000 tuyên bố sẽ kết hôn với một doanh nhân cũng mang họ Park vào tháng 11.

Thông tin do công ty quản lý của Park Si Yeon cung cấp với báo chí hôm 26/9. Hôn lễ của Park Si Yeon sẽ được tổ chức tại khách sạn Seoul Hyatt ở Seoul vào ngày 19/11. Ông Park, người sẽ trở thành chồng của Hoa hậu Hàn Quốc, là một nhà kinh doanh chứng khoán.
Nữ diễn viên Park Si Yeon.
Nữ diễn viên Park Si Yeon. Ảnh: InStyle.
Qua công ty quản lý, Park Si Yeon bày tỏ: “Tôi rất xin lỗi khi phải báo tin kết hôn cho mọi người bằng thông cáo báo chí. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và xây dựng một gia đình hạnh phúc, trở thành hình mẫu cho những người khác. Tôi hy vọng mọi người sẽ dành cho tôi nhiều lời chúc phúc”.
Đại diện công ty của hoa hậu cho biết: “Chúng tôi rất vui vì tin tốt lành này. Park Si Yeon sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình sau khi kết hôn. Cô ấy còn mang đến cho khán giả nhiều vai diễn hay. Cô ấy sắp bắt đầu một cuộc sống mới và mong rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ cô”.
Hoa hậu Hàn Quốc 2000 có cuộc sống đời tư trầm lặng, cô giấu tên cả vị hôn phu.
Hoa hậu Hàn Quốc 2000 giấu tên của vị hôn phu. Ảnh: Hancinema.
Park Si Yeon và chồng sắp cưới quen nhau đầu năm nay trong một cuộc gặp gỡ với bạn bè và chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 3. Theo báo chí Hàn Quốc, vị hôn phu của Hoa hậu là một người đẹp trai và tài giỏi.
Park Si Yeon đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và trở thành diễn viên. Cô đã đóng trong nhiều phim như Coffee House, On Air, My Girl. Sau khi nổi tiếng, cô từng bị cư dân mạng đăng những bức ảnh cũ, khi còn học trung học hay trước khi tham gia cuộc thi hoa hậu, cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Hòa Ca

Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét