Tin điện ảnh 24h - Châu Tấn từ chối nói về bạn trai cũ và tin đồn phá thai

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011 | 18:59

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h điện ảnh) - Hoa đán làm mặt lạnh khi được hỏi về scandal bị khởi tố của thiếu gia Vương Sóc, hay tin đồn cô từng phá thai vì anh này, chỉ muốn nói về bộ phim Hollywood mới cô đóng cùng Tom Hanks và Halle Berry.


Hoa đán làm mặt lạnh khi được hỏi về scandal bị khởi tố của thiếu gia Vương Sóc, hay tin đồn cô từng phá thai vì anh này, chỉ muốn nói về bộ phim Hollywood mới cô đóng cùng Tom Hanks và Halle Berry.

Châu Tấn (Zhou Xun) tham dự một buổi diễn thời trang thu đông ở Quảng Châu tối 21/9. Theo 163, khi trả lời báo chí, nữ diễn viên nói hiện nay tâm trí cô chỉ hướng đến Hollywood. Tất nhiên cô không có ý định tranh giải Oscar ngay.
Châu Tấn tại sự kiện thời trang 21/9.
Châu Tấn tại sự kiện thời trang 21/9.
Khi nhắc đến bạn trai cũ Vương Sóc (Wang Shuo) và việc anh ta bị khởi tố gần đây, Châu Tấn đổi sang thái độ lạnh lùng. Sau đó, cô nói: “Hiện tôi hoàn toàn độc thân. Nếu có cảm xúc đặc biệt với ai đó, tôi sẽ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, không làm nhặng xị lên”.
Sau khi Vương Sóc chiếm lĩnh các mặt báo với thông tin bị khởi tố, một tạp chí Trung Quốc cũng bóng gió về việc “một nữ diễn viên hạng A từng có bầu với người tình cũ (được cho là ám chỉ Lý Đại Tề), sau đó yêu thiếu gia này (Vương Sóc) và chấp nhận phá thai vì anh ta”. Châu Tấn không trực tiếp trả lời về tin đồn này, còn người quản lý của cô cũng tuyên bố qua điện thoại khi được báo chí hỏi: “Chúng tôi không có gì để nói”.
Thiếu gia Vương Sóc và mối quan hệ với Châu Tấn đang được báo chí quan tâm sau scandal của anh này.
Thiếu gia Vương Sóc và mối quan hệ với Châu Tấn đang được báo chí quan tâm sau scandal của anh này.
Vương Sóc kém Châu Tấn 6 tuổi (Hoa đán năm nay 35 tuổi), là con chồng của nữ diễn viên Vương Diễm. Mối tình với Vương Sóc đến sau khi cô chia tay bạn trai 5 năm Lý Đại Tề. Vương Sóc hiện bị khởi tố và sắp ra tòa vì tội tàng trữ súng đạn trái phép và cố tình đâm cháy xe của một thiếu gia khác là Vương Kha, chồng nữ diễn viên Lưu Đào. Vụ việc xảy ra tháng 12 năm ngoái.
Dự án phim mới của Châu Tấn là Cloud Atlas, có kinh phí trên 100 triệu USD. Ngoài Châu Tấn, phim còn quy tụ hàng loạt ngôi sao gồm Tom Hanks, Halle Berry, Susan Sarandon, Hugo Weaving, Hugh Grant và Bae Doona (Hàn Quốc).
Châu Tấn và Lisa S, vợ tài tử Ngô Ngạn Tổ, hội ngộ tại sự kiện.
Châu Tấn và Lisa S, vợ tài tử Ngô Ngạn Tổ, hội ngộ tại sự kiện.
Cloud Atlas khởi quay hôm 16/9 ở ba nước Tây Ban Nha, Đức và Scotland. Hiện tại, Châu Tấn ở Berlin (Đức) để quay phim, cô chỉ tạm thời về nước để tham gia sự kiện thời trang này và trả lời phỏng vấn báo chí về kế hoạch "tấn công" Hollywood.
Hòa Ca





Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét