Tin - Hwang Jung Eum thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thất bại

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011 | 20:18

(Tạp Chí 24h - Tin Tức Thời trang 24h) - Người đẹp ‘Phía đông vườn địa đàng’ thấy mình giống tài tử Mỹ Keanu Reeves vì sống mũi quá cao sau khi chỉnh sửa. Cô quyết định trở lại với chiếc mũi tự nhiên.


Người đẹp ‘Phía đông vườn địa đàng’ thấy mình giống tài tử Mỹ Keanu Reeves vì sống mũi quá cao sau khi chỉnh sửa. Cô quyết định trở lại với chiếc mũi tự nhiên.

Theo Mydaily, Hwang Jeong Eum xuất hiện trong chương trình Jung Bo Suk's 1 AM in the Morning của đài MBC hôm 19/9 và thẳng thắn nói về những tin đồn cô chỉnh sửa sắc đẹp.
Hwang Jung Eum trong chương trình
Hwang Jung Eum trong chương trình Jung Bo Suk's 1 AM in the Morning. Ảnh: Mydaily.
Cô thừa nhận: “Tôi tự ti về bản thân. Tôi luôn cố không nghĩ về điều đó. Nếu nghĩ, tôi sẽ chỉ thấy những điểm xấu xí trên cơ thể mình và sẽ bị nghiện chỉnh sửa mất. Tôi luôn tự nhủ: ‘Mình rất đẹp, mình rất đẹp’”.
Nữ diễn viên kể, bản thân cô đã có trải qua một lần nâng mũi. “Tôi đã phẫu thuật mũi nhưng sau đó phải đến bệnh viện để sửa lại như cũ vì nó quá cao, trông tôi cứ như Keanu Reeves vậy. Lần đó tôi không dám bước chân ra khỏi nhà hay đi làm trong vòng một tháng, cho đến khi lấy lại chiếc mũi cũ của mình”.
Khi được hỏi, Hwang Jung Eum cho biết chiếc mũi hiện tại của cô là thật, dù “vẫn còn một số thứ mà bác sĩ phẫu thuật đã nhét vào. Tôi không nghĩ họ đã lấy ra mọi thứ. Vì thế mũi tôi trông to hơn trước nhưng tôi nghĩ thế lại đẹp hơn. Và trông nó cũng không giống một cái mũi đã chỉnh sửa. Trước đây mũi tôi rất nhọn”.
Là một mỹ nhân nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng Hwang Jung Eum cho biết không tự tin về vẻ đẹp của mình.
Là một mỹ nhân nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng Hwang Jung Eum cho biết không tự tin về ngoại hình.
Còn về nghi vấn gọt cằm, Hwang Jung Eum bác bỏ ngay. “Các bác sĩ thẩm mỹ nhìn vào sẽ biết ngay là tôi không phẫu thuật cằm. Một khi bạn đã gọt cằm thì nó sẽ không còn có thể đẹp tự nhiên như trước nữa”.
Hwang Jung Eum sinh năm 1985, từng là thành viên nhóm nhạc nữ Sugar. Cô chuyển sang đóng phim và khá thành công với những vai diễn trong High Kich Through the Roof, East of Eden (Phía đông vườn địa đàng), Last Scandal, chương trình thực tế We Got Married hay phim điện ảnh kinh dị Death Bell 2. Cô là một trong 5 ngôi sao được các hãng quảng cáo săn đón nhiều nhất tại Hàn Quốc trong năm 2010.



* Ảnh: Vẻ quyến rũ của Hwang Jung Eum

Hòa Ca





Nguồn: http://vnexpress.net 

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét