Tặng độc giả vé xem phim 'Thanh Xà Bạch Xà'

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011 | 18:54

(Tạp Chí 24h - Tin Tức 24h) - VnExpress.net tặng độc giả Hà Nội 5 cặp vé xem buổi chiếu ra mắt bộ phim 'Thanh Xà Bạch Xà' vào cuối tháng 9. Đây là tác phẩm có sự tham gia của Lý Liên Kiệt, Lâm Phong, Huỳnh Thánh Y và Thái Trác Nghiên.


VnExpress.net tặng độc giả Hà Nội 5 cặp vé xem buổi chiếu ra mắt bộ phim 'Thanh Xà Bạch Xà' vào cuối tháng 9. Đây là tác phẩm có sự tham gia của Lý Liên Kiệt, Lâm Phong, Huỳnh Thánh Y và Thái Trác Nghiên.

Được phóng tác dựa trên một truyền thuyết dân gian nổi tiếng của Trung Hoa, nhân vật chính của The Sorcerer and The White Snake là Thanh Xà và Bạch Xà - hai con rắn thành tinh sống trong rừng sâu. Một hôm Bạch Xà đã cứu và đem lòng yêu chàng trai hái thuốc Hứa Tiên. Với sự giúp đỡ của Thanh Xà, Bạch Xà hóa thành Bạch Tố Trinh, một phụ nữ xinh đẹp và kết hôn với Hứa Tiên. Cả hai chung sống hạnh phúc trong làng cho đến khi một dịch bệnh lạ xuất hiện...

* Trailer 'Thanh Xà Bạch Xà'




Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.



Thanh Xà Bạch Xà của đạo diễn Trình Tiểu Đông là một trong những đại diện của điện ảnh châu Á tại LHP Venice (Italy) hồi đầu tháng 9. Thuộc vào hàng "bom tấn" của điện ảnh Trung Hoa trong năm nay, Thanh Xà Bạch Xà có kinh phí khoảng 200 triệu đôla Hong Kong. Trong một lần phỏng vấn, Lý Liên Kiệt (vai pháp sư Đại Hải) từng nói đây là bộ phim điện ảnh anh phải trình diễn võ thuật nhiều nhất trong gần 20 năm sự nghiệp.
Huỳnh Thánh Y và Thái Trác Nghiêm khỏa thân hóa rắn trong 'Thanh Xà Bạch Xà'. Ảnh: BHD.
Cảnh Huỳnh Thánh Y và Thái Trác Nghiên hóa trở lại lốt rắn trong 'Thanh Xà Bạch Xà'. Ảnh: Sihu.
Phim có sự kết hợp giữa kungfu phương Đông với hơn 1.500 cảnh kỹ xảo được thực hiện bởi êkíp làm hiệu ứng hình ảnh cho Chúa nhẫnHarry Potter. Trailer của bộ phim đã hé lộ nhiều cảnh quay hoành tráng như trận hai chị em Thanh Xà, Bạch Xà giao chiến với pháp sư Đại Hải giữa biển nước mênh mông, hay cảnh Bạch Tố Trinh hô mưa, gọi gió tạo nên cơn đại hồng thủy nhấn chìm ngôi làng Kim Sơn.
Ở cảnh quay hóa thành xà tinh, hai người đẹp Huỳnh Thánh Y và Thái Trác Nghiên phải trút bỏ trang phục, nằm trên mặt đất ngập lá với cơ thể phủ đầy vẩy rắn, đôi chân hóa thành thân rắn. Cả hai cho biết cảnh quay phức tạp này khiến họ mất nhiều thời gian hóa trang và tập luyện nhất kể từ khi khởi đầu nghiệp diễn. Thanh Xà Bạch Xà còn có sự tham gia của Lâm Phong (vai Hứa Tiên), Văn Chương (vai Năng Nhẫn) và Từ Nhược Tuyên (vai Tuyết Yêu).
Một cảnh quay lãng mạn giữa hai nhân vật Bạch Tố Trinh (Huỳnh Thánh Y đóng) và Hứa Tiên (Lâm Phong đóng) trong phim. Ảnh: Sihu.
Một cảnh quay lãng mạn giữa hai nhân vật Bạch Tố Trinh (Huỳnh Thánh Y đóng) và Hứa Tiên (Lâm Phong đóng) trong phim. Ảnh: Sihu.
Đôi tình nhân Bạch Tố Trinh - Hứa Tiên trong phim cũng là hai giọng ca thể hiện Promise - ca khúc chủ đề của Thanh Xà Bạch Xà. Nhạc sĩ Hàn Quốc Choi Joon Young, tác giả của Endless Love (nhạc phim Thần thoại) là người viết nhạc cho Promise với phần lời của đội ngũ tác giả nhạc phim Họa bì. Cuối tháng 8, video của bài hát này đã được ra mắt với nhiều cảnh quay lãng mạn được trích từ phim (xem video).
Thanh Xà Bạch Xà được chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 30/9, chỉ một ngày sau khi ra mắt ở Hong Kong.


Công ty BHD tặng độc giả 5 cặp vé xem công chiếu "Thanh Xà Bạch Xà" tại Hà Nội, dự kiến vào ngày 27 hoặc 28/9.
Để nhận quà, mời bạn đọc tham gia trả lời hai câu hỏi sau:
1. Thanh Xà Bạch Xà của đạo diễn Trình Tiểu Đông là phiên bản điện ảnh thứ mấy được phóng tác từ truyền thuyết Bạch Xà?
A. 4
B. 5C. 6
D. 7
2. Đạo diễn Trình Tiểu Đông từng thực hiện một bộ phim khác vào năm 1987, cũng dựa vào một truyền thuyết dân gian Trung Hoa, đó là:
A. Thiện nữ u hồnB. Họa bì
C. Thiên cơ biến
D. Họa bích
Độc giả Hà Nội bấm vào đây để gửi câu trả lời về báo VnExpress, đặt tiêu đề email "Ve xem Thanh Xa Bach Xa" (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ địa chỉ và số điện thoại.
Thời hạn nhận thư: đến hết chiều 25/9. Ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 5 độc giả trả lời đúng hai câu hỏi trên để tặng vé.
Nguyên Minh

Nguồn: http://vnexpress.net 

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét