Tối nay, MU – Chelsea: Thuốc thử liều cao

Đăng bởi Lê Bình on Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011 | 06:03

(Tạp Chí 24h - Tin Tức Bóng đá 24h) - (22h00, 18/9) Để khẳng định sức mạnh tuyệt đối, MU phải vượt qua được Chelsea.


Hơn một tháng đầu tiên của mùa giải trôi qua cũng là lúc người ta nhìn thấy sức mạnh khủng khiếp của đội bóng thành Manchester. MU đã có được màn khởi động ấn tượng bậc nhất dưới triều đại Ferguson. Bốn chiến thắng tuyệt đối với hiệu số bàn thắng bại vượt trội đã giúp nhà ĐKVĐ ngự trị ở ngôi đầu bảng.
Điều đáng nói là MU đã trình diễn bộ mặt vô cùng tươi mới khi Ferguson đặt hoàn toàn sự tin tưởng vào các ngôi sao trẻ. Khác với hình ảnh thực dụng nhiều năm qua, MU đang chơi bóng rất đẹp mắt và hiệu quả với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đánh biên và trung lộ. Lối chơi ấy còn được tô điểm bằng những pha xử lý vô cùng đẳng cấp của các ngôi sao áo đỏ, chẳng hạn như hai cú cứa lòng của Ashley Young và những pha sút phạt tuyệt đẹp của Rooney trong trận gặp Arsenal.
Tối nay, MU – Chelsea: Thuốc thử liều cao, Bóng đá, MU – Chelsea, MU, Chelsea, Alex Ferguson, Rooney, Villas-Boas, Torres, ngoai hang anh, bong da
MU đang có phong độ tuyệt vời
Một trong những yếu tố quan trọng giúp MU có khởi đầu như mơ tại Premier League mùa này là sự hòa nhập cực nhanh của các nhân tố mới. Ashley Young đang chơi tuyệt vời, Phil Jones rất đáng đồng tiền bát gạo và De Gea ngày một vững vàng hơn. Ngoài ra, các tài năng trẻ cũng đang thi đấu vào phom: Tom Cleverley, Welbeck, Smalling và cả Evans đều đã chứng minh được năng lực. Chỉ riêng việc Ferguson tâm sự rằng “để chọn ra đội hình chính với tôi lúc này quả là bài toán khó” đã đủ để thấy được sức mạnh đáng gờm của Quỷ đỏ.
Trong cuộc chiến tối nay, chắc chắn nhà cầm quân 69 tuổi sẽ có một loạt điều chỉnh nhân sự so với chuyến làm khách ở Benfica tại đấu trường Champions League. Ông đã cố tình cất Rio Ferdinand, Young, Anderson, De Gea để họ có thể lực sung mãn nhất khi đối đầu với Chelsea. Nani và Chicharito cũng chỉ vào sân ít phút cuối trận đấu với Benfica. Thế nên có thể tin rằng MU đã có sự chuẩn bị chu đáo cho trận chiến quan trọng này. Vấn đề duy nhất là Cleverley không thể góp mặt. Từ đầu mùa ngôi sao 22 tuổi đã thi đấu ăn ý bên cạnh Anderson và vắng anh là một điều đáng tiếc với MU. Nhưng lão tướng Giggs vừa thể hiện phong độ tuyệt vời nên Ferguson có thể lựa chọn anh. Nếu không, Carrick, Fletcher và Park, cầu thủ rất có duyên trong những trận đấu lớn, cùng đều sẵn sàng.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, Sir Alex tin rằng Chelsea luôn nguy hiểm và đang “ẩn mình” chờ thời cơ vươn lên do đó đây sẽ là bài test khó khăn cho MU. “Ông già gân” không hề lo lắng thái quá. Thực tế là đội khách dù chơi chưa thật tốt vẫn đang có những kết quả thuận lợi mà vị trí thứ 3 lúc này đã nói lên điều đó. Đoàn quân của Villas-Boas vẫn đang ở trong giai đoạn bắt nhịp và thích nghi với lối chơi mới nhưng khi những ngôi sao của họ vẫn chứng tỏ được đẳng cấp, chỉ cần những pha bóng mang tính tình huống là đủ để Chelsea tạo ra lợi thế.
Tối nay, MU – Chelsea: Thuốc thử liều cao, Bóng đá, MU – Chelsea, MU, Chelsea, Alex Ferguson, Rooney, Villas-Boas, Torres, ngoai hang anh, bong da
Chelsea luôn là đối thủ khó chơi
Một điểm sáng với Chelsea là Juan Mata đã bắt nhịp rất nhanh và ngay lập tức tỏa sáng. Cựu cầu thủ Valencia đang giúp lối chơi của The Blues trở nên thanh thoát hơn nhờ kỹ thuật, nhãn quan và khả năng dứt điểm. Quan trọng hơn, sự có mặt của anh giúp Torres thi đấu ngày một khởi sắc. Trong bối cảnh Drogba chấn thương, đây là điều vô cùng tích cực với Chelsea. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách đầy hiểm họa này, nhiều khả năng Villas-Boas sẽ chọn cặp tiền đạo Anelka và Sturridge, những người đã chơi khá hay trong chiến thắng trước Sunderland.
Trong những lúc MU và Man City được tán tụng nhất, HLV Ferguson vẫn luôn nói về Chelsea với sự cảnh giác cao độ. Ông cho rằng 7 năm qua Chelsea vẫn là đối thủ đáng gờm nhất của Quỷ đỏ ở đấu trường quốc nội. Khi đã đánh giá The Blues cao như thế, dù họ đang trong giai đoạn “làm cách mạng” với Villas-Boas, hiển nhiên vị HLV kỳ cựu nhất giải Ngoại hạng sẽ có những toan tính kỹ lưỡng. Nhưng dù thế nào thì ở Old Trafford, MU luôn lấy tấn công làm kim chỉ nam thế nên người ta có thể tin vào một màn trình diễn đôi công hấp dẫn từ cả hai phía. Không loại trừ khả năng số phận trận đấu sẽ được quyết định bởi một khoảnh khắc chói sáng từ các ngôi sao. Nếu thế, MU có vẻ chiếm ưu thế hơn.
Đội hình dự kiến:
MU (4-4-2): De Gea; Smalling, Ferdinand, Jones, Evra; Nani, Anderson, Giggs, Young; Rooney, Hernandez.
Chelsea (4-3-3): Cech; Bosingwa, David Luiz, Terry, Cole; Meireles, Lampard, Ramires; Mata, Anelka, Sturridge.
Dự đoán: 2-1

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, MU – Chelsea, MU, Chelsea, Alex Ferguson, Rooney, Villas-Boas, Torres, ngoai hang anh, bong da, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét