Tin tức 24h - Teen Việt trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa thú vị

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011 | 18:54

(Tạp Chí 24h - Tin Tức 24h) - Mùa hè vừa qua, các bạn trẻ đã có những sân chơi mới lạ để thể hiện cá tính như chương trình truyền hình thực tế "Sáng bừng sức sống" hay chương trình tư vấn những bí kíp vượt qua nguyên nhân gây buồn phiền...

Mùa hè vừa qua, các bạn trẻ đã có những sân chơi mới lạ để thể hiện cá tính như chương trình truyền hình thực tế "Sáng bừng sức sống" hay chương trình tư vấn những bí kíp vượt qua nguyên nhân gây buồn phiền...
Sân chơi được giới trẻ chú ý trong mùa hè năm nay là chương trình truyền hình thực tế "Sáng bừng sức sống" với hành trình đi tìm ban nhạc nữ chuyên nghiệp cho làng giải trí Việt Nam. Cuộc thi thu hút người xem bởi phong cách trẻ trung, năng động và mang tính tương tác cao giữa thí sinh và khán giả. Năm Yo! Girls xuất sắc hứa hẹn sẽ rock showbiz Việt trong thời gian tới.
Các Yo! Girls đã tạo được hiệu ứng đặc biệt và thu hút sự quan tâm của giới trẻ trong từng thử thách hàng tuần. Trước đêm chung kết, các cô gái cũng có dịp hội ngộ và giao lưu với người hâm mộ trong đêm tiệc Sáng bừng sức sống sôi động. Đêm tiệc cũng chính là nơi để các bạn trẻ thể hiện cá tính, phong cách với những trò chơi ánh sáng mới lạ và độc đáo.
Ngoài ra, trong mùa hè vừa qua, Don Nguyễn - chàng ca sĩ "hát nhép" cũng thực hiện một video clip vui nhộn, hài hước để nói về hành trình "trong khỏe, ngoài trẻ" của teen. Trước đó, website http://www.sucsongmomit.com cũng đã được Don Nguyễn giới thiệu thông qua clip hài hước “Đô và Điệu” để các teen “xả” những bức bối thường ngày.
Bên cạnh đó, website http://www.trongkhoengoaitre.com mở ra cùng hàng loạt những hoạt động như Cẩm nang Yo! – nơi tư vấn cho bạn trẻ những bí kíp vượt qua ngày xám xịt hay đối mặt với những nguyên nhân gây buồn phiền chán nản. Ngay sau đó, loạt sự kiện Yo! Siêu công thức tại Đà Nẵng với hành trình khám phá công thức làm sữa chua lên men tự nhiên YoMost mới và cuộc thi Yo-lympic với các trò chơi vận động kết hợp tại TP HCM được tổ chức, thu hút hàng trăm bạn trẻ tham dự.
(Nguồn: Công ty Thiên Ngân)

Nguồn: http://vnexpress.net 

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét