Sao Mai Mạnh Quân lột xác với style mới

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011 | 18:26

(Ngôi Sao 24h) -  Sao Mai Mạnh Quân đang rục rịch trở lại với sản phẩm âm nhạc mới sau hơn một năm bận rộn xây nhà và đón cậu con trai thứ hai chào đời.
Tác giả ca khúc 'Cơn gió lạ' cũng có sự thay đổi lớn về hình ảnh, đánh dấu sự trưởng thành so với thời Sao Mai Điểm hẹn 2008.




Sau khoảng thời gian hơn một năm chỉ tập trung cho việc tham gia các chương trình và sự kiện, Mạnh Quân chính thức quay trở lại với dự án album Vol.2. Quân tâm sự rằng khoảng thời gian trên sân khấu đã làm anh trở nên quá quen thuộc với hình ảnh trữ tình được khán giả biết đến. Chính vì vậy, khi nghe những người bạn thân thiết trong nghề như nhạc sĩ phối khí Cao Nhật Trung, producer trẻ tuổi Hoàng Touliver gợi ý về việc thay đổi phong cách sang đa dạng và thời trang hơn, Quân đã cảm thấy phấn khích.
Kể từ album đầu tay vào năm 2008, Mạnh Quân tập trung cho việc tham gia các chương trình ca nhạc và event. Hơn một năm nay, ngoài việc sáng tác đặt hàng và sản xuất CD cho các ca sĩ, anh cũng bận rộn xây nhà mới. Bé trai thứ hai của Mạnh Quân đã hơn 11 tháng tuổi, còn con trai đầu lòng Duy Anh năm nay hơn 5 tuổi.



Sau khoảng thời gian hơn một năm chỉ tập trung cho việc tham gia các chương trình và sự kiện, Mạnh Quân chính thức quay trở lại với dự án album Vol.2. Quân tâm sự rằng khoảng thời gian trên sân khấu đã làm anh trở nên quá quen thuộc với hình ảnh trữ tình được khán giả biết đến. Chính vì vậy, khi nghe những người bạn thân thiết trong nghề như nhạc sĩ phối khí Cao Nhật Trung, producer trẻ tuổi Hoàng Touliver gợi ý về việc thay đổi phong cách sang đa dạng và thời trang hơn, Quân đã cảm thấy phấn khích.<br />
Trong Vol.2 sắp ra mắt, chàng ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn có sự "lột xác" về phong cách thời trang với style trẻ trung và hiện đại. Anh chia sẻ, khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh hiền lành của anh trên sân khấu nên anh muốn thay đổi. Nhạc sĩ phối khí Cao Nhật Trung, producer trẻ Hoàng Touliver - hai người bạn thân trong nghề của Mạnh Quân cũng khuyên anh mạnh dạn đổi mới về dòng nhạc.



Với dự án Vol.2 lần này, Quân sẽ tiên phong ở những dòng nhạc thời trang ít xuất hiện, thậm chí chưa chính thức có ở Việt Nam như House, Trance, Dubstep. “Một sự thay đổi mạo hiểm, nhưng chắc chắn sẽ làm những bạn khán giả hay nghe nhạc quốc tế cảm thấy thú vị”.
Mạnh Quân sẽ giới thiệu dòng nhạc thời trang ít xuất hiện, thậm chí chưa chính thức có ở Việt Nam như House, Trance, Dubstep trong Vol.2. "Đây là một sự mạo hiểm, nhưng chắc chắn sẽ làm cho khán giả trẻ yêu thích nhạc quốc tế cảm thấy thú vị", nam ca sĩ cho biết.



Trước đó, trong tháng 9, và 10, Mạnh Quân sẽ xuất hiện với 2 phong cách khác nhau ở 2 mini album chuẩn bị ra mắt, thời điểm nửa cuối năm 2011 sẽ trở nên cực kì bận rộn với chàng ca sĩ, nhạc sĩ của Hà Nội.
Mạnh Quân cũng sẽ hát một số sáng tác mới của các nhạc sĩ trẻ thay vì chỉ thể hiện ca khúc do mình sáng tác như trước đây. Trước khi phát hành Vol.2, anh sẽ "hâm nóng" khán giả bằng 2 mini album vào tháng 9 và tháng 10 tới.



Phương Vy, Trà Mi Idol, Hoàng Hải, chia sẻ: “Đây là một trong số ít những ca sĩ có âm nhạc hiện đại và gây hứng thú cho tôi”. <br />
Ngoài việc thực hiện sản phẩm âm nhạc cho bản thân, anh còn nhận lời làm sản xuất cho album của các ca sĩ như Phương Vy, Trà My Idol, Hoàng Hải. Đây là những ca sĩ tạo cảm hứng cho anh trong sáng tạo nghệ thuật.  



Trong bộ ảnh mới, Mạnh Quân lịch lãm dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn.
Trong bộ ảnh mới do nhiếp gia Thành Nguyễn thực hiện, Mạnh Quân thể hiện sự lịch lãm, phong độ.
Quỳnh Như
theo ngoi sao

TAGS: , 
tin tuc 24h tin tuc online 24h tin tuc ngoi sao, Mạnh Quân, Sao Mai Mạnh Quân, nhạc sĩ Mạnh Quân

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét