Mất ghế giám khảo Miss Universe vì chụp ảnh với thí sinh

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011 | 19:35

(Ngôi Sao 24h) - Doanh nhân Alvaro Garnero bị gạch tên khỏi ban giám khảo vòng sơ loại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sau khi bức ảnh ông chụp thân mật với thí sinh La Tử Lâm, Hoa hậu Trung Quốc 2011, bị phát tán. /


Doanh nhân Alvaro Garnero bị gạch tên khỏi ban giám khảo vòng sơ loại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sau khi bức ảnh ông chụp thân mật với thí sinh La Tử Lâm, Hoa hậu Trung Quốc 2011, bị phát tán.

Từ trái sang Hoa hậu Trung Quốc 2011 Alvaro Garnero Caroline Bittencourt.
(Từ trái sang) Hoa hậu Trung Quốc 2011 La Tử Lâm, người chỉ đạo (national director) của cô Yue-Sai Kan, doanh nhân Alvaro Garnero và người mẫu Caroline Bittencourt tại văn phòng của Garnero.
Theo trang Global Beauties, chính các bức ảnh là lý do khiến Alvaro Garnero bị mất vai trò "cầm cân nảy mực". Trong đó, có ảnh chụp doanh nhân người Brazil này đích thân tiếp đón Hoa hậu Trung Quốc La Tử Lâm (Luo Zilin) và người chỉ đạo của cô tại văn phòng của ông ở Sao Paulo vài ngày trước tháng 9.
Sau đó, Hoa hậu Trung Quốc còn đăng ảnh chụp riêng với Alvaro Garnero lên trang Weibo của cô trong dịp cùng người chỉ đạo đến dự bữa trưa tại nhà riêng của ông này, được cho là diễn ra vào hôm 22/8.
Sau đó, giám khảo và thí sinh này chụp ảnh khá thân mật khi Lưu Tử Lâm đến ăn trưa tại nhà
Sau đó, giám khảo và thí sinh này chụp ảnh khá thân mật khi La Tử Lâm đến ăn trưa tại nhà Garnero. Ảnh: weibo.
Các bức ảnh được chụp trước thời điểm Garnero được công bố là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ. Mặc dù vậy, sau khi chúng được công khai, nhiều người chỉ đạo của các thí sinh khác đã kiến nghị lên ban tổ chức Miss Universe và đến sáng 1/9, tên của Alvaro Garnero đã bị xóa khỏi danh sách ban giám khảo vòng sơ loại.
La Tử Lâm là thí sinh rất nổi bật trong giai đoạn đầu của cuộc thi. Hiện cô là người được chụp ảnh và phỏng vấn nhiều nhất trong số những người đẹp đang tranh đua nhan sắc ở Brazil. Cô xuất hiện trên các báo và tạp chí lớn như Veja hay O Estado de Sao Paulo với những bài viết riêng.
Lưu Tử Lâm là thí sinh được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, với scandal này, cô đang gặp bất lợi trong việc dành vương miện.
La Tử Lâm là thí sinh được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Với scandal này, cô đang gặp bất lợi.
Hiện có 6 giám khảo đã được xác nhận có mặt trong danh sách chấm sơ loại, trong đó có Jimmy Nguyen - một luật sư người Mỹ gốc Việt. Ban giám khảo sơ loại sẽ chấm điểm 89 thí sinh qua các phần thi: Phỏng vấn, Áo tắm, Trang phục dạ hội để chọn ra 9 thí sinh vào top 16.
Theo Global Beauties, một trong những thay đổi quan trọng của Miss Universe 2011 là hủy bỏ phần thi Trang phục dân tộc. Khán giả truyền hình có thể xem một đoạn phần trình diễn trang phục dân tộc của thí sinh nhưng sẽ không có giải thưởng dành cho phần thi này.
Ngoài ra, cuộc thi năm nay cũng bỏ phần chụp hình chân dung thí sinh với trang phục bikini. Hoạt động này từng được thực hiện tại Miss Universe 2008 tại Việt Nam, giúp các thí sinh có được khá nhiều hình ảnh đẹp và gợi cảm.
Hạ Huyền





Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS:
 , 
tin tuc 24h tin tuc online 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét