Kiều Khanh dự Triển lãm quốc tế du lịch 2011

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011 | 18:51

(Tạp Chí 24h - Tin Tức Thời trang 24h) -  Vẻ đẹp trong sáng và nụ cười thân thiện, Á hậu Kiều Khanh trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người dự lễ khai mạc Triển lãm quốc tế du lịch ITE 2011 tại TP HCM, ngày 14/9.


Vẻ đẹp trong sáng và nụ cười thân thiện, Á hậu Kiều Khanh trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người dự lễ khai mạc Triển lãm quốc tế du lịch ITE 2011 tại TP HCM, ngày 14/9.

Dù bận rộn với việc học, Kiều Khanh vẫn tranh thủ thời gian về thăm Việt Nam. Trong lần trở về này, cô đảm nhận vai trò là đại sứ hình ảnh cho Naga World - một đơn vị du lịch của Campuchia tham gia triển lãm.
Mặc bộ áo dài vàng giản dị, Kiều Khanh vẫn rất nổi bật với chiều cao vượt trội. Mọi người đều muốn chụp ảnh kỷ niệm cùng cô.

Trong thời gian trở về Việt Nam lần này Kiều Khanh đảm nhận vai trò là đại sứ hình ảnh cho Naga World.
Kiều Khanh rất thân thiện, sẵn sàng chụp ảnh với nhiều người hâm mộ.
Sinh ra và lớn lên ở Đức nhưng Kiều Khanh vẫn mang một vẻ đẹp Á Đông thuần khiết.
Sinh ra và lớn lên ở Đức nhưng Kiều Khanh vẫn mang vẻ đẹp thuần khiết Á Đông. Cô chia sẻ về vai trò đại sứ của mình với quan khách.
Kiều Khanh đã có buổi giao lưu với khán giả trong buổi suất hiện tại triển lãm du lịch.
Kiều Khanh cho biết, cô rất thích khí hậu ấm áp và sự thân thiện của con người phương Đông.


Vì yêu thích du lịch nên cô cũng muốn làm những công việc nhằm quảng bá hình ảnh du lịch con người và đất nước. Yêu thích văn hóa Khơ Me nên cô nhận lời làm đại sứ hình ảnh cho một đơn vị du lịch của Campuchia.
Cô nhận lời làm đại sứ hình ảnh cho một đơn vị du lịch thuộc Campuchia trong mối quan hệ thúc đẩy du lịch hai nước Việt Nam - Campuchia. Năm ngoái Kiều Khanh cũng từng là đại sứ hình ảnh cho triển lãm này với vai trò là Miss ITE 2010 - một hoạt động thường niên của Tổng cục du lịch Việt Nam và Sở Du lịch TP HCM.
Hải Duyên





Nguồn: http://vnexpress.net

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét