Justin Timberlake và Mila Kunis nóng bỏng trong "Yêu nhầm bạn thân"

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011 | 03:08

(Tin tức Ngôi Sao 24h) - Yêu nhầm bạn thân sẽ được công chiếu rộng rãi toàn quốc kể từ ngày 02/09/2011
Dylan (Justin Timberlake) và Jamie (Mila Kunis) buồn chán do mới vừa chia tay người yêu. trong tình huống ngà ngà say, quyết định trở thành ‘sex friends’ của nhau một cách vô cùng phóng khoán : không ghen tuông ngờ vực, không cam kết hay dối lừa. Dylan và Jamie chỉ là số ít trong số những cặp đôi kiểu này đang xuất hiện ngày càng nhiều trong xã hội hiện đại, nhưng câu hỏi đặt ra chính là, liệu những mối quan hệ được lên kế hoạch đơn giản chỉ  thuần sex như thế, liệu sẽ đơn giản mãi hay không? 

Bộ đôi Justin Timberlake và Mila Kunis

Ấn tượng đầu tiên của khán giả về "Yêu nhầm bạn thân" chính là bộ đôi diễn viên chính,  Justin Timberlake, sánh đôi cùng Mila Kunis. Bộ phim còn hứa hẹn những cảnh quay hết sức nóng bỏng của họ, điều này thậm chí còn khiến các fan còn nóng lòng chờ đợi hơn nữa. Đạo diễn Will Gluck cho biết và ông  như ‘trúng số’ khi chọn được Justin và Mila. "Khi Justin và Mila bên nhau, họ có thứ cảm xúc rất đặc biệt với nhau. Họ làm mọi thứ đều rất tự nhiên và chân thật, và vui nhộn nữa. Cứ như là phép màu vậy!"

Justin Timberlake và vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng

Là vai chính đầu tiên của Justin trong một bộ phim hài hước, tình cảm, Justin Timberlake không chỉ háo hức được đem sự duyên dáng của anh lên màn ảnh rộng, mà còn rất thích thú với kịch bản phim và ý tưởng câu truyện. Anh cho biết mình cảm nhận được nhiều mối liên hệ giữa bản thân với nhân vật. Với Mila Kunis, cô vào vai một cô gái tin vào tình yêu lý tưởng giữa xã hội hiện đại, tin rằng một ngày kia ‘Bạch Mã Hoàng Tử’ sẽ đến với cô. 

Rủi thay, hoàng tử thì chẳng thấy đâu, mà các chàng sở khanh thì cứ nườm nượp kéo đến khiến cô gái trẻ mất hết lòng tin vào tình yêu. Mặc dù vậy, Jamie không phải tuýp phụ nữ mềm mỏng, yếu đuối. Cô quyết đoán, mạnh mẽ và dứt khoát, một người New York điển hình. Jamie chủ động đưa ra ‘thỏa thuận’ về mối quan hệ đặc biệt giữa cô và Dylan, khi đôi bên cùng có lợi, và không có rủi ro dẫn đến những rắc rối phức tạp về sau. 


Một chi tiết rất độc đáo của “Friends With Benefits”, ngoài các diễn viên trẻ gồm hai nhân vật chính và những người bạn, các bậc phụ huynh của họ cũng sẽ khiến khán giả cười ngất thích thú. Bà mẹ vô tư hồn nhiên của Jamie do nữ diễn viên Patricia Clarkson thủ diễn nhiều phen khiến cô con gái dở khóc dở cười với những ‘tuyệt chiêu’ của mình. Phía bên kia, diễn viên lão làng từng nhận đề cử Oscar Richard Jenkins tỏ ra quá xuất thần với vai ông bố đã về hưu của Dylan, người đang mắc chứng bệnh mất trí nhớ Alzheimer. Justin phát biểu: “Thật quá tuyệt vời khi được làm việc chung với quá nhiều diễn viên tài năng như thế, đặc biệt là Richard.”

Tặng vé phim Yêu nhầm bạn thân
2Sao và Galaxy sẽ dành 10 vé xem phim "Yêu nhầm bạn thân" dành cho độc giả tại Hà Nội được lựa chọn ngẫu nhiên trên Facebook của 2Sao.

Các thông tin tặng vé xem phim:

+ Tại facebook của 2Sao có đường dẫn link bài và ghi chú nội dung: "Đăng kí nhận vé xem phim Yêu nhầm bạn thân", độc giả đăng ký theo mẫu sau:

- Tên:
- Số điện thoại:
- CMND:
- Địa chỉ:
(Đăng kí nhận vé phải viết tiếng Việt có dấu, đúng thứ tự và đầy đủ các yêu cầu trên).

+ Thời hạn đăng ký: Trong ngày 29/08/2011 và chỉ dành cho độc giả 2Sao tại Hà Nội.


Tùng Chi
theo 2 sao



TAGS: , tin tuc 24h tin tuc online 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét