Hoa khôi Mai Hải Anh khoe thân hình đẹp

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011 | 19:42

(Tin tức Ngôi Sao 24h) - Thời gian qua, Mai Hải Anh là cái tên được cộng động mạng chú ý khi một vài bức ảnh nude của cô chụp từ năm 17 tuổi bị phát tán. Hoa khôi Khánh Hòa 2006 đã xin lỗi khán giả và bày tỏ mong muốn xây dựng một hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.




Mai Hải Anh sinh năm 1987. Năm 2006, cô giành vương miện và giải người ứng xử hay nhất tại cuộc thi Hoa khôi Khánh Hòa. Một năm sau đó, khi tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, cô đoạt giải người có thân hình đẹp nhất.



Mai Hải Anh từng tốt nghiệp khoa Kinh tế trường Đại học Thủy sản Nha Trang. Cô dần trưởng thành và bước vào làng giải trí với vai trò làm người mẫu, diễn viên. Cô cũng tham gia một số bộ phim như Vòng tay ấm, Chuyện tình mùa thu, Tình ca phố, Cô nàng bướng bỉnh, Đồng tiền muôn mặt... <br />
Sau khi tốt nghiệp khoa Kinh tế trường Đại học Thủy sản Nha Trang, người đẹp đã quyết định bước chân vào làng giải trí trong vai trò người mẫu. Cô cũng thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7 với nhiều vai diễn trong các phim như: "Vòng tay ấm", "Chuyện tình mùa thu", "Tình ca phố", "Cô nàng bướng bỉnh", "Đồng tiền muôn mặt"...



Sau khi thông tin bộ ảnh nude của mình được đăng tải tràn lan trên mạng với tựa đề: Người đẹp Khánh Hòa Mai Hải Anh lộ ảnh nude năm 17 tuổi, Hải Anh đã công khai xin lỗi khán giả về sự cố này. Người đẹp cũng khẳng định đây không phải là bộ ảnh duy nhất, nhưng tất cả các bộ ảnh đều được cô giấu kín, bởi Hải Anh bị cuốn hút với môn nghệ thuật ảnh nude.
Vừa qua, khi một vài ảnh nude của cô bị phát tán trên mạng, Mai Hải Anh bỗng trở thành cái tên được nhiều người quan tâm. Nhan sắc Khánh Hòa đã giải thích, đó không phải là bộ ảnh nude duy nhất mà cô thực hiện năm 17 tuổi. Cô không biết vì sao chúng lại bị "lộ" bởi tất cả đều được cô giấu kín. Mai Hải Anh cho biết, cô thực sự bị cuốn hút với môn nghệ thuật ảnh nude nên mới mạnh dạn trút bỏ quần áo trước ống kính.



Trong bộ ảnh gần đây nhất, Mai Hải Anh lại trở về với hình ảnh tươi sáng trong những bộ trang phục nhiều màu sắc<br />
Trong loạt ảnh mới nhất, Mai Hải Anh trở lại với hình ảnh trẻ trung như đúng lứa tuổi của mình. Cô khoe sắc với những bộ trang phục được phối theo trào lưu color block.



Cô đã chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật.
Hiện tại, cô đã chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật.



Dù đang bận rộn với các dự án phim mới nhưng Mai Hải Anh vẫn nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Cô dự định sẽ tấn công vào làng nhạc trong thời gian tới.
Ảnh: Nguyên ĐT
theo ngoi sao


TAGS: , tin tuc 24h tin tuc online 24h tin tuc ngoi sao, Mai Hải Anh, Hoa khôi Khánh Hòa 2006, Hoa khôi Mai Hải Anh

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét