Chương Tử Di vượt Trương Bá Chi, lập kỷ lục cát-xê

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011 | 18:44

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h điện ảnh) -  Độ nổi tiếng ở nước ngoài của Hoa đán đã giúp cô vượt qua nữ diễn viên hàng đầu Hong Kong về mặt thù lao trong bộ phim 'Dangerous Liaisons' mà cả hai đóng cùng tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun.


Độ nổi tiếng ở nước ngoài của Hoa đán đã giúp cô vượt qua nữ diễn viên hàng đầu Hong Kong về mặt thù lao trong bộ phim 'Dangerous Liaisons' mà cả hai đóng cùng tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun.

Dangerous Liaisons là phim do hãng Zonbo Media chuyển thể từ tiểu thuyết Pháp Les Liaisons dangereuses, với ba diễn viên chính đều là những ngôi sao lớn của điện ảnh châu Á.
Vào vai nữ chính, Chương Tử Di nhận cát-xê 20 triệu nhân dân tệ (hơn 65 tỷ đồng). Theo Daily Chilli, đây là mức thù lao kỷ lục đối với một nữ diễn viên gốc Hoa và cao hơn so với Trương Bá Chi, người sẽ thu về 16 triệu nhân dân tệ (hơn 52 tỷ đồng) cũng nhờ phim này. Trong phim, nhân vật của cả hai là tình địch, tranh giành tình yêu của nhân vật nam chính do Jang Dong Gun thủ vai.
Chương Tử Di và Trương Bá Chi sẽ đọ tài sắc trong dự án phim mới đáng chú ý này.
Chương Tử Di và Trương Bá Chi sẽ đọ tài sắc trong dự án phim mới đáng chú ý Dangerous Liaisons. Ảnh: Xinhua/ m1905.
Hai mỹ nhân từng cộng tác trong phim The Legend of Zu của đạo diễn Từ Khắc vào năm 2001, Chương Tử Di đóng vai phụ còn Trương Bá Chi vào vai chính. Lúc đó, Tử Di là một gương mặt mới còn Bá Chi đã là ngôi sao. Hai người xấp xỉ tuổi nhau, Chương Tử Di sinh năm 1979 còn Trương Bá Chi sinh năm 1980.
Tiểu thuyết Les Liaisons dangereuses kể về hai kẻ thù, đồng thời là người yêu cũ của nhau, bị cuốn vào một trò chơi tình dục nghiệt ngã. Cuốn tiểu thuyết đã được chuyển thể thành phim điện ảnh, kịch sân khấu và series truyền hình. Trong số đó có bản phim năm 1988 có sự tham gia của John Malkovich, Michelle Pfeiffer và Glenn Close; bộ phim Hollywood Cruel Intentions do hai ngôi sao Reese Witherspoon và Ryan Phillippe vào vai năm 1999 và cả bộ phim Hàn Quốc Untold Scandal do Bae Yong Joon đóng năm 2003.
Sau khi cộng tác với Phạm Băng Băng trong My Way, Jang Dong Gun lại có cơ hội đóng phim chung với hai mỹ nhân gốc Hoa khác là Tử Di và Bá Chi.
Sau khi cộng tác với Phạm Băng Băng trong My Way, Jang Dong Gun lại có cơ hội đóng phim chung với hai mỹ nhân gốc Hoa khác là Tử Di và Bá Chi.
Dangerous Liaisons, bản phim do Trung Quốc sản xuất sẽ lấy bối cảnh Thượng Hải năm 1930, do nhà làm phim Hàn Quốc Heo Jin Ho chỉ đạo. Heo Jin Ho có ý định này từ năm 2001, ông mời Trương Mạn Ngọc và Trương Quốc Vinh đóng vai chính, nhưng dự án bị ngừng lại sau khi Trương Quốc Vinh tự tử năm 2003. Dangerous Liaisons sẽ khởi quay vào tháng 10.
Hạ Huyền









Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét