Bé trai dân tộc Mường thành quán quân Đồ Rê Mí

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011 | 19:53

(Tạp Chí 24h - Tin Tức 24h) - Lần đầu tiên trong 5 năm tổ chức, giải đặc biệt của cuộc thi tìm tài năng âm nhạc "nhí" thuộc về một bé trai. Cậu bé 8 tuổi Đỗ Trí Dũng đã khóc khi được xướng tên trong đêm chung kết diễn ra tối 18/9 tại Hà Nội.


Lần đầu tiên trong 5 năm tổ chức, giải đặc biệt của cuộc thi tìm tài năng âm nhạc "nhí" thuộc về một bé trai. Cậu bé 8 tuổi Đỗ Trí Dũng đã khóc khi được xướng tên trong đêm chung kết diễn ra tối 18/9 tại Hà Nội.

Vượt qua hàng trăm gương mặt thiếu nhi khắp các vùng miền, 6 bé đã vào vòng chung kết Đồ Rê Mí. Mỗi người một tâm trạng trong giây phút chờ công bố kế quả cuối cùng.
Vượt qua hàng trăm gương mặt thiếu nhi đến từ khắp các vùng miền, 6 bé lọt vào vòng chung kết Đồ Rê Mí. Mỗi người một tâm trạng trong giây phút chờ công bố kế quả cuối cùng.
Khi nghe tên mình, Đỗ Trí Dũng đã chạy thẳng lên bục nhận giải và không nén được cảm xúc.
Khi nghe tên mình, Đỗ Trí Dũng chạy thẳng lên bục nhận giải và không nén được cảm xúc.
đã trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt gồm một chuyến giao lưu âm nhạc trong 7 ngày tại thành phố Melbourne, nước Úc cùng người thân và giải thưởng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng
Cậu bé 8 tuổi trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt gồm một chuyến giao lưu âm nhạc trong 7 ngày tại thành phố Melbourne, Australia cùng người thân và giải thưởng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng.
Bùi Minh Hạnh, sơn ca đất Cảng đã bất ngờ giành được cú đúp với giải nhất và giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất với phần thưởng là một suất học bổng du học hè tại Singapore trong 2 tuần do Apollo Enlish tài trợ, cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.
Bùi Minh Hạnh giành được cú đúp với giải Nhất và giải Thí sinh được yêu thích nhất với phần thưởng là một suất học bổng du học hè tại Singapore trong 2 tuần cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.
Trước đó, cô bé 8 tuổi được Ban giám khảo đánh giá cao và được âu yếm gọi là "Sơn ca đất Cảng".
Trước đó, cô bé 8 tuổi được Ban giám khảo đánh giá cao và được âu yếm gọi là "Sơn ca đất Cảng".
Hoàng Phi Hùng 8 tuổi đến từ Bình Dương nhận giải Triển vọng.
Hoàng Phi Hùng, 8 tuổi, đến từ Bình Dương, nhận giải Triển vọng.
Nguyễn Ngọc Bảo An nhận giải Ấn tượng.
Nguyễn Ngọc Bảo An nhận giải Ấn tượng.
Cô bé nhỏ nhất Đồ Rê Mí được vị giám khảo
Cô bé nhỏ nhất Đồ Rê Mí được vị giám khảo to lớn nhất là Minh Béo bế bổng. Xuân Bắc hài hước tính ra rằng: số cân nặng của chàng diễn viên hài gấp 8 lần số cân nặng của Bảo An.
Chưa biết chữ nhưng Bảo An có màn đối đấp rất trôi chảy với MC Xuân Bắc khiến khán giả cười bò. Khi được chú Xuân Bắc hỏi sẽ dành tặng giải thưởng 6 triệu cho ai, Bảo An nói, cháu tặng cho mình và dùng số tiền này để mua ô tô.
Chưa biết chữ nhưng Bảo An có màn đối đáp rất trôi chảy với Xuân Bắc khiến khán giả cười bò. Khi được chú Xuân Bắc hỏi dành tặng giải thưởng 6 triệu đồng cho ai, Bảo An nói sẽ dùng số tiền này để mua ôtô.
Phan Nguyễn Hà Linh 8 tuổi đến từ Quảng Trị giành giải Trình diễn.
Phan Nguyễn Hà Linh, 8 tuổi, đến từ Quảng Trị, giành giải Trình diễn.
Nguyễn Đức Tuyết Nhi 8 tuổi đến từ Đắc
Nguyễn Đức Tuyết Nhi, 8 tuổi, đến từ Đăk Lăk, khóc khi nhận được giải Phong cách.
Xuân Bắc và
Xuân Bắc và Anh Thư - giải nhất Đồ Rê Mí 2008 làm MC của chương trình.
Ảnh: Ngọc Trần

Nguồn: http://vnexpress.net 

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét