Ảnh diễn viên 'Glee' mắt thâm tím bị chỉ trích

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011 | 19:43

(Ngôi Sao 24h) -  Nhà nhiếp ảnh Tyler Shields phải lên tiếng xin lỗi vì bức ảnh nữ diễn viên Heather Morris với một bên mắt trang điểm như bị thương nặng bị cho là cổ súy cho bạo lực gia đình. /

Nhà nhiếp ảnh Tyler Shields phải lên tiếng xin lỗi vì bức ảnh nữ diễn viên Heather Morris với một bên mắt trang điểm như bị thương nặng bị cho là cổ súy cho bạo lực gia đình.

Bức ảnh nằm trong bộ ảnh của Heather Morris, diễn viên chính của series truyền hình Glee, do Tyler Shields chụp. Còn có nhiều hình ảnh gây sốc khác như cô bị trói bằng dây cắm bàn là và uống nước chảy ra từ một cái bàn là.
Một số nhà phê bình đánh giá, không hiểu nhà nhiếp ảnh có ý tưởng lên án nạn bạo hành phụ nữ hay không, nhưng các bức ảnh chỉ cho thấy sự tán dương tệ nạn này.
Ảnh Heather Morris do Tyler Shields chụp.
Ảnh Heather Morris do Tyler Shields chụp.
Trong bộ ảnh, chiếc bàn là được sử dụng như một đạo cụ phổ biến nhưng chính nó khiến bộ ảnh bị chỉ trích, vì được xem như một hình ảnh đại diện cho bạo lực gia đình.
“Tôi không biết Tyler Shields có biết điều này không nhưng tôi chắc chắn rất nhiều phụ nữ đã bị hành hạ bởi những vật dụng gia đình như thế này và trẻ em cũng bị đánh bằng dây điện”, bà Rita Smith, một thành viên Liên hiệp quốc gia phòng chống bạo lực gia đình của Mỹ, nói với E!.
Một số bức ảnh khác trong bộ này.
Một số bức ảnh khác trong bộ này.
Liên hiệp còn nhận xét, bức ảnh gợi nhớ đến hình ảnh thật của nữ ca sĩ Rihanna sau khi cô bị bạn trai cũ Chris Brown đánh đập hồi năm 2009. Vụ bạo hành đã khiến mối quan hệ của họ chấm dứt và Chris Brown bị dư luận lên án một thời gian dài.
Sau khi bị chỉ trích, nhà nhiếp ảnh Tyler Shields đã xin lỗi và cho biết bộ ảnh sẽ được quyên góp cho một quỹ từ thiện chống lại nạn bạo hành gia đình. Theo TMZ, Shields cho biết anh hoàn toàn không cố tình truyền tải các thông điệp tiêu cực.
“Không có lý nào chúng tôi lại cổ vũ cho bạo lực gia đình. Chúng tôi thực hiện bộ ảnh với ý tưởng búp bê Barbie bị thâm tím”, nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh gây sốc cũng phân trần.
Nhà nhiếp ảnh này từng chụp bộ ảnh ma ca rồng có Lindsay Lohan làm người mẫu, bị chỉ trích vì độ máu me bạo lực.
Nhà nhiếp ảnh này từng chụp bộ ảnh ma ca rồng có Lindsay Lohan làm người mẫu, bị chỉ trích vì độ máu me và bạo lực.
Heather Morris nổi tiếng nhờ vai Brittany, đội trưởng đội cổ vũ xinh đẹp trong series truyền hình Glee. Cô đồng ý thực hiện bộ ảnh này cho Tyler Shields với ý tưởng táo bạo nhằm làm tên tuổi của mình được chú ý hơn. Còn Tyler Shields thường được nhắc đến trên báo cùng những bộ ảnh gây sốc chụp cho Lindsay Lohan.

Hòa CaẢnh: tylershields

Nguồn: http://vnexpress.net

TAGS:
 , 
tin tuc 24h tin tuc online 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét