100 người chơi guitar, lập kỷ lục Việt Nam

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011 | 19:42

(Tạp Chí 24h - Tin Tức 24h) - Tại bãi đá sông Hồng hôm 11/9, buổi offline 'Hoang sơ' của CLB guitar trường ĐH Bách Khoa, Hà Nội đã thu hút 100 guitarist tham gia. Tất cả đồng diễn 'Vũ khúc mưa', gồm hai nhạc phẩm 'Tuổi hồng thơ ngây' và 'Nối vòng tay lớn'.


Tại bãi đá sông Hồng hôm 11/9, buổi offline 'Hoang sơ' của CLB guitar trường ĐH Bách Khoa, Hà Nội đã thu hút 100 guitarist tham gia. Tất cả đồng diễn 'Vũ khúc mưa', gồm hai nhạc phẩm 'Tuổi hồng thơ ngây' và 'Nối vòng tay lớn'.

Vào buổi chiều chủ nhật mưa tầm tã hôm 11/9, hơn 100 guitarist đến từ các trường đại học khác nhau với hơn 100 cây guitar hội ngộ tại bãi đá sông Hồng để lập kỷ lục cho guitar Việt Nam. Họ đều là thành viên của câu lạc bộ guitar trường Bách Khoa.

* Clip: 100 người chơi guitar dưới mưa




Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.



Buổi offline với tên gọi Hoang sơ do CLB guitar Bách Khoa cùng trung tâm guitar Văn Anh phối hợp tổ chức. Thời tiết xấu không ngăn cản được trái tim đam mê của hơn 100 guitarist. Dưới trời mưa, giai điệu của liên khúc Tuổi hồng thơ ngây - Nối vòng tay lớn đã được cất lên.
Hơn 100 người xếp thành hình cây guitar và đồng diễn liên khúc 'Tuổi hồng thơ ngây - Nối vòng tay lớn'. Ảnh: V.A.
Hơn 100 người xếp thành hình cây guitar và đồng diễn liên khúc 'Tuổi hồng thơ ngây - Nối vòng tay lớn'. Ảnh: V.A.
Sự tham gia của 100 người chơi guitar dưới mưa một cách ngẫu hứng, xếp theo hình cây guitar đã góp phần khơi dậy niềm đam mê ở nhiều bạn trẻ đối với nhạc cụ này. Ngoài việc lập kỷ lục mới, mục đích của buổi offline Hoang sơ còn là phổ cập và phát triển cộng đồng guitar tại Việt Nam.
Anh Trần Văn Anh, trưởng ban tổ chức, cho biết: "Chúng tôi tới đây với trên 100 người, trên 100 cây guitar để lập kỷ lục là buổi offline có số lượng người chơi guitar đông nhất Việt Nam. Họ đến từ nhiều trường đại học khác nhau nhưng quy tụ lại để tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau hơn".
Các sinh viên trẻ đội mưa để lập kỷ lục. Ảnh: V.A.
Bất chấp trời mưa dầm, các sinh viên trẻ yêu guitar vẫn thể hiện hết mình trong liên khúc. Ảnh: V.A.
"Tôi mong muốn sau này có thể kết hợp tất cả câu lạc bộ chơi nhạc trong thành phố để tạo nên những kỷ lục hoành tráng hơn như có trên 1.000 người cùng chơi guitar. Buổi offline 11/9 là khởi đầu thành công và tạo một mốc son cho guitar Việt Nam", anh Văn Anh tiết lộ thêm.
CLB guitar ĐH Bách Khoa được thành lập từ năm 2004. Sau hơn 6 năm hoạt động, nơi đây đã thu hút nhiều guitarist trẻ trên địa bàn Hà Nội.



* Ảnh: Buổi offline 'Hoang sơ' của CLB guitar ĐH Bách Khoa


Nguyên Minh


Nguồn: http://vnexpress.net  

Tags: Tap Chi 24h, Tin tức Tạp Chí, tin tuc 24h, Bóng Đá 24h, Làm Đẹp, Thời Trang 

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét