Y Năng Tịnh nude phản đối mặc áo lông thú

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012 | 03:35

(Ngoi sao 24h) - Để tuyên truyền tẩy chay sử dụng áo lông thú, diễn viên phim "Đại võ sinh" nhận lời chụp ảnh nude cho Tổ chức bảo vệ động vật Đài Loan.


Y Năng Tịnh nude phản đối mặc áo lông thú

Để tuyên truyền tẩy chay sử dụng áo lông thú, diễn viên phim "Đại võ sinh" nhận lời chụp ảnh nude cho Tổ chức bảo vệ động vật Đài Loan.

Nữ diễn viên Đài Loan - Y Năng Tịnh (Annie Yineng Jing) - đồng ý in những bức hình táo bạo của mình lên các áp phích phản đối mặc áo lông thú của Tổ chức bảo vệ động vật PETA. Trong ảnh, cô không mặc quần áo và chỉ dùng hai cánh tay che ngực.
Y Năng Tịnh trong quảng cáo của Tổ chức bảo vệ động vật Đài Loan. Ảnh: 163.
Y Năng Tịnh trên áp phích của Tổ chức bảo vệ động vật châu Á. Ảnh: 163.
Hồi tháng 2, hàng loạt sao Trung Quốc như Chương Tử Di, Củng Lợi, Lý Gia Hân, Lưu Gia Linh và Huỳnh Thánh Y bị lên án vì thường xuyên diện trang phục làm từ lông thú. Họ còn bị Tổ chức bảo vệ động vật châu Á (PETA Asia) liệt vào danh sách những nghệ sĩ có cách ăn mặc tệ hại nhất.
Vì áo lông thú sang trọng, quý phái mà lại ấm áp nên rất nhiều ngôi sao thích sử dụng. PETA Asia phê phán các nghệ sĩ đang "lấy máu nhuộm thảm đỏ" khi diện trang phục này tại các lễ trao giải.
Y Năng Tịnh tại buổi ra mắt quảng cáo. Ảnh: 163.
Y Năng Tịnh tại buổi ra mắt các hoạt động tuyên truyền. Ảnh: 163.
Y Năng Tịnh tâm sự, trước đây cô cũng rất thích những chiếc áo choàng lông thú sang trọng. Nhưng từ khi biết các loài động vật đã bị hành hạ như thế nào để có được mảnh lông làm ra sản phẩm, cô không bao giờ mặc chúng nữa.
Người đẹp xứ Đài còn tiết lộ, cô rất ít chụp ảnh hở hang hay quay phim có nhiều cảnh táo bạo. Nhưng để kêu gọi mọi người bảo vệ động vật, cô đã phá lệ một lần.
Lưu Gia Linh từng nằm trong danh sách đen của Tổ chức bảo vệ động vật châu Á. Ảnh: 163.
Lưu Gia Linh từng nằm trong "danh sách đen" vì mặc áo lông thú. Ảnh: 163.
Y Năng Tịnh là nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Cô từng hợp tác với Ảnh đế Hong Kong - Nhậm Đạt Hoa - trong phim Hồi Mã Thương, cùng Từ Hy Viên và Ngô Tôn trong Đại võ sinh.
Tuệ Nam

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét