Miranda Kerr khoe chân kiểu Angelina Jolie

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012 | 03:51

(Ngoi sao 24h) - Angelina Jolie không phải ngôi sao nổi tiếng duy nhất có . Xuất hiện trong một video quảng cáo đồ uống Nhật, thiên thần đồ lót hãng Victoria's Secret - Miranda Kerr - cũng có hành động tương tự.


Miranda Kerr khoe chân kiểu Angelina Jolie

Angelina Jolie không phải ngôi sao nổi tiếng duy nhất có kiểu khoe chân lộ liễu. Xuất hiện trong một video quảng cáo đồ uống Nhật, thiên thần đồ lót hãng Victoria's Secret - Miranda Kerr - cũng có hành động tương tự.

Miranda Kerr đến Nhật Bản để thực hiện hợp đồng quay video quảng cáo cho một nhãn hiệu nước uống từ tháng trước. Miranda Kerr đóng vai nữ bồi bàn. Cô mặc chiếc váy ngắn màu vàng và cố tình khoe chân phải khi đặt chân trên một chiếc ghế.
Miranda Kerr khoe chân kiểu
Miranda Kerr xuất hiện tươi tắn trong video quảng cáo của Nhật Bản. Ảnh: Celebuzz.
Ngay khi video được đăng tải trên mạng, cư dân mạng ngay lập tức phát hiện ra sự trùng hợp trong tư thế của siêu mẫu nổi tiếng với kiểu khoe chân của nữ minh tinh Jolie khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2012 hôm 26/3. Cư dân mạng cho rằng, dường như sở thích chung của các ngôi sao nổi tiếng là khoe chân phải.
Trong clip, người mẫu đồ lót hàng đầu thế giới cũng có cơ hội thể hiện giọng hát cùng thân hình sexy.
Miranda không phải là ngôi sao phương Tây duy nhất có hợp đồng quảng cáo ở xứ sở mặt trời mọc. Những gương mặt nổi tiếng khác từng nhận những hợp đồng quảng cáo đắt giá với Nhật bao gồm Madonna, Britney Spears, Natalie Portman, Arnold Schwarzenegger, Christopher Walken và Nicolas Cage.
Kiểu khoe chân khiến cộng đồng mạng liên tưởng đến "cái chân phải" của Angelina Jolie. Ảnh: Celebuzz.
Kiểu khoe chân khiến cộng đồng mạng liên tưởng đến "cái chân phải" của Angelina Jolie tại Lễ trao giải Oscar 2012. Ảnh: Celebuzz.
Thiên thần Victoria's Secret rất tươi tắn trong đoạn quảng cáo, nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bà mẹ một con nói rằng cô đang phải đấu tranh để tìm được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Miranda Kerr nói: “Đó là lý do tôi cần có một công ty đại diện và người quản lý. Bạn biết đấy, ưu tiên trước hết bây giờ là phải đảm bảo đủ thời gian cho gia đình”.
Miranda Kerr hiện có một con trai Flynn với người chồng Orlando Bloom. Ngôi sao 28 tuổi người Australia bí mật kết hôn năm 2010 và chào đón quý tử đầu năm 2011. Cô nổi tiếng trong vai trò người mẫu đồ lót của hãng thời trang Victoria's Secret và liên tục nhận được những lời mời chụp hình đắt giá.
Hoàng Anh


Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét