Lady Gaga muốn sinh nhiều con

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012 | 18:39

(Ngoi sao 24h) - Nữ ca sĩ “Born This Way” cho biết muốn trải nghiệm việc mang bầu và dự định "sinh đủ một đội bóng" cho gia đình tương lai của mình.


Lady Gaga muốn sinh nhiều con

Nữ ca sĩ “Born This Way” cho biết muốn trải nghiệm việc mang bầu và dự định "sinh đủ một đội bóng" cho gia đình tương lai của mình.

Có mặt trong buổi ghi hình chương trình "Oprah's Next Chapter" cùng "nữ hoàng truyền thông" Oprah Winfrey hôm 15/3, nữ ca sĩ lập dị cho biết, cô muốn có chồng và được trải qua cảm giác mang bầu.
Nữ ca sĩ cũng đùa về việc cô muốn sinh hẳn một đội bóng. Khi được Oprah Winfrey hỏi lại, Lady Gaga khẳng định: "Có thể một đội bóng thì hơi nhiều, nhưng tôi không muốn chỉ có một đứa con. Tôi muốn nhiều hơn".
Nữ ca sĩ Lady Gaga. Ảnh: US.
Nữ ca sĩ Lady Gaga. Ảnh: US.
Tuy nhiên, giọng ca từng đến Việt Nam biểu diễn cũng cho biết, cô không mong muốn chuyện đó diễn ra sớm. "Tôi muốn có một gia đình nhưng không phải ngay bây giờ", cô nói với một nụ cười thoải mái.
Cũng trong cuộc phỏng vấn với Oprah, Lady Gaga chia sẻ dự định “đóng cửa” với truyền thông trong thời gian tới. Cô nói: “Sau cuộc phỏng vấn này, tôi sẽ không nói thêm bất cứ điều gì với ai trong một thời gian dài. Không báo chí, không truyền hình, nếu mẹ tôi có gọi và hỏi 'Con đã nghe về chuyện này chuyện kia chưa?', tôi sẽ tắt điện thoại. Tôi sẽ không đọc bất cứ thông tin thiếu chính xác nào”.
Nữ ca sĩ “Born This Way” được xem là người cởi mở với giới truyền thông khi sẵn sàng chia sẻ tất cả thông tin từ bí quyết làm đẹp, mối quan hệ nhiều tai tiếng với người bạn trai cũ Luc Carl đến kể cả đời sống tình dục của mình. Hiện tại nữ ca sĩ đang có mối quan hệ lãng mạn với nam diễn viên truyền hình Taylor Kinney.
Cuộc phỏng vấn của Lady Gaga với Oprah Winfrey sẽ phát trong chương trình "Oprah's Next Chapter" trên kênh truyền hình Own, Mỹ vào 18/3.
Hoàng Anh





Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét