Nữ diễn viên bị nổ ngực khi chơi truyền hình thực tế

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012 | 18:44

(Ngoi sao 24h) - Vật lộn cùng 10 cô gái khác trong một cảnh quay giữa rừng già ở Malaysia, ngôi sao truyền hình thực tế Thụy Điển - Lina Hellqvist - bất ngờ bị bung túi độn ngực và lập tức được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng.


Nữ diễn viên bị nổ ngực khi chơi truyền hình thực tế

Vật lộn cùng 10 cô gái khác trong một cảnh quay giữa rừng già ở Malaysia, ngôi sao truyền hình thực tế Thụy Điển - Lina Hellqvist - bất ngờ bị bung túi độn ngực và lập tức được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng.

Lina Hellqvist gặp sự cố khi đang tham gia một cảnh quay trong rừng cho chương trình truyền hình thực tế "Queen of the Jungle" hôm 16/3. Các cô gái tham gia gameshow này bị "ném" vào giữa rừng sâu và phải vượt qua hàng loạt thử thách. Khi đang cùng các bạn diễn ngập mình trong đống bùn, nữ diễn viên nghe thấy tiếng nổ nhỏ sau đó thấy ngực phải mình xẹp lép.
Ngôi sao truyền hình thực tế người Thụy Điển Lina Hellqvist. Ảnh: The Sun.
Ngôi sao truyền hình thực tế người Thụy Điển Lina Hellqvist. Ảnh: The Sun.
Lina nói với The Sun: “Điên rồ thật, nó đã phát nổ. Bạn diễn của tôi rất lo lắng, không hiểu điều gì xảy ra. Đó là một chuyện chẳng vui vẻ gì”.
Ngay sau khi sự cố xảy ra, nữ diễn viên được đưa ra khỏi rừng bằng trực thăng và được các bác sĩ phẫu thuật khâu lại bên ngực đã vỡ. Lina Hellqvist được biết đến như một ngôi sao truyền hình thực tế cũng là một blogger có tiếng tại Thụy Điển. Nữ diễn viên 24 tuổi sở hữu một bộ ngực cỡ đại nhờ cấy túi ngực silicon.
Đây không phải là sự cố nổ ngực đầu tiên xảy ra với chủ nhân của các bộ ngực phẫu thuật thẩm mỹ. Tháng 8/2011, chiếc túi silicon cấy dưới da của một người phụ nữ Anh cũng bị bục khi một quả bóng đập trúng.
Hoàng Anh



Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét