Thư Kỳ cảm ơn những người tung ảnh hở hang

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012 | 18:33

(Ngoi sao 24h) - Sau khi bị các anti-fan tung ảnh thời đóng phim cấp ba, dù phải khóc vì áp lực, người đẹp xứ Đài không những không trách móc mà còn tỏ ra cảm kích những kẻ bêu xấu cô.

Thư Kỳ cảm ơn những người tung ảnh hở hang

Sau khi bị các anti-fan tung ảnh thời đóng phim cấp ba, dù phải khóc vì áp lực, người đẹp xứ Đài không những không trách móc mà còn tỏ ra cảm kích những kẻ bêu xấu cô.

Tối 27/3, lần đầu tiên sau khi bị bêu xấu, Thư Kỳ (Shu Qi) trực tiếp bày tỏ về sự cố đến với cô. Cô viết trên blog cá nhân bằng giọng của người thứ ba: "Cô ấy vẫn ổn, nhưng tất nhiên cũng buồn đôi chút. Tôi có thể chắc chắn rằng cô ấy rất cảm kích những ai từng làm cô ấy tổn thương. Nhờ có họ, cô ấy mới trưởng thành. Tuy nhiên, để được như vậy cô ấy cũng rất đau khổ".
Hình ảnh trên t
Thư Kỳ cảm ơn những kẻ bêu xấu cô. Ảnh: Sina.
Trước đó, sau khi vấp phải sự công kích quá đáng, Thư Kỳ chỉ chọn cách im lặng, xóa bình luận và đóng cửa trang web cá nhân. Thậm chí, hôm 26/3, cô còn buồn bã ngồi trong công viên khóc một mình sau khi đi thăm một người bạn cũ.
Sau khi sự việc xảy ra, nhân vật chính của vụ đấu khẩu dẫn đến việc Thư Kỳ bị vạ lây - Triệu Văn Trác - đã lên tiếng bảo vệ bạn đồng nghiệp. Khác với thái độ cương quyết trước đó, anh tỏ ra muốn làm hòa với Chân Tử Đơn. Anh còn cho rằng Thư Kỳ vô tội, kêu gọi các fan hiểu cho cô.
Thư Kỳ ngồi khóc một mình sau khi đến thăm bạn cũ. Ảnh: Sina.
Thư Kỳ ngồi khóc trong công viên hôm 26/3. Ảnh: Sina.
Hôm 24/3, sau khi lên tiếng bênh vực ngôi sao Chân Tử Đơn trong vụ đấu khẩu với Triệu Văn Trác, Thư Kỳ bị nhiều người mắng mỏ trên trang cá nhân Weibo. Những kẻ đó còn khơi gợi lại quá khứ đóng phim cấp ba của cô khi tung lên mạng bức hình cũ mát mẻ.
Tuệ Nam

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét