Lý Gia Hân bị nghi thụ tinh nhân tạo thành công

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012 | 01:58

(Ngoi sao 24h) - Xuất hiện trong các sự kiện gần đây, Lý Gia Hân thường diện áo váy rộng, đi giày bệt. Báo chí Hong Kong đặt giả thiết người đẹp đã mang thai lần hai nhờ thụ tinh nhân tạo. Cô không phủ nhận nghi ngờ này. /


Lý Gia Hân bị nghi thụ tinh nhân tạo thành công

Xuất hiện trong các sự kiện gần đây, Lý Gia Hân thường diện áo váy rộng, đi giày bệt. Báo chí Hong Kong đặt giả thiết người đẹp đã mang thai lần hai nhờ thụ tinh nhân tạo. Cô không phủ nhận nghi ngờ này.

Hôm 10/3, Hoa hậu Hong Kong năm 1988 - Lý Gia Hân (Michelle Reis) tham gia sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc). Cô xuất hiện trong bộ váy hồng rộng, khoác áo da bên ngoài cố ý che đi vòng hai và đi giày thấp. Người đẹp bị nghi mang thai lần hai vì thân hình hơi mập, bụng to bất thường.
Lý Gia
Lý Gia Hân cố che bụng khi tham gia sự kiện. Ảnh: Xinhuanet.
Lý Gia Hân còn rất cẩn thận và chậm rãi mỗi khi di chuyển. Thậm chí, lúc cô bước xuống sân khấu hay đi ra xe đều có người dìu đỡ. Đây không phải lần đầu cô có những biểu hiện khiến người khác nghi ngờ đang mang thai. Trong một sự kiện khác cách đó không lâu, Gia Hân cũng ăn vận kín mít, che đậy an toàn.
Cô còn cần rất nhiều người dìu đi
Cô còn cần rất nhiều người dìu đi khi rời khỏi sự kiện. Ảnh: Sohu.
Hiện có tin đồn người đẹp 41 tuổi đi thụ tinh nhân tạo để có con lần hai và đã mang thai được hơn hai tháng. Khi có người hỏi về chuyện này, Hoa hậu Hong Kong không nói gì, chỉ cười cho qua chuyện.
Lý Gia Hân
Lý Gia Hân với vòng hai to bất thường và thân hình mập mạp - ảnh chụp hôm 2/2. Ảnh: Sohu.
Lý Gia Hân là Hoa hậu Hong Kong năm 1988. Cô kết hôn cùng nhà tài phiệt giàu có Hứa Tấn Hanh vào tháng 10/2008. Hưởng cuộc sống của vợ chồng son trong hơn 2 năm, cô mới quyết định có con. Tháng 2/2011, người đẹp sinh hạ cho nhà họ Hứa một cậu quý tử.
Tuệ Nam





Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét