Hình xăm gợi cảm của sao Hollywood

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012 | 00:11

(Ngoi sao 24h) - Các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Angelina Jolie, Rihanna hay Megan Fox sở hữu nhiều hình xăm với ý nghĩa đặc biệt trên cơ thể.


Hình xăm gợi cảm của sao Hollywood

Các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Angelina Jolie, Rihanna hay Megan Fox sở hữu nhiều hình xăm với ý nghĩa đặc biệt trên cơ thể.

Nữ minh tinh nổi tiếng Angelina Jolie có cả một bộ sưu tập hình xăm. Hình xăm dòng chữ Khmer sau lưng dành cho cậu con trai nuôi người Cambodia Maddox. Ngay bên cạnh là dòng chữ "Know your Rights" (Hãy biết quyền của mình).
Bên cánh tay trái là các dãy số chỉ tọa độ nơi sinh của các con cô.
Bên cánh tay trái là các dãy số chỉ tọa độ nơi sinh của các con cô.
Rihanna - nữ ca sĩ xinh đẹp người Barbados xăm một dãy sao ngay sau gáy như biểu tượng của may mắn.
Rihanna - nữ ca sĩ xinh đẹp người Barbados - xăm một dãy sao ngay sau gáy như biểu tượng của may mắn.
Nữ diễn viên nổi tiếng Megan Fox xăm trên lưng một câu trích trong vở “Lear King” của Shakespeare: "We will all laugh at gilded butterflies" (Chúng ta cười vào mặt lũ bướm mạ vàng hào nhoáng).
Nữ diễn viên nổi tiếng Megan Fox xăm trên lưng một câu trích trong vở “Vua Lear” của Shakespeare: "We will all laugh at gilded butterflies" (Chúng ta cười vào mặt lũ bướm mạ vàng hào nhoáng).
Megan Fox cũng từng xăm chân dung "nữ hoàng điện ảnh" Marilyn Monroe trên tay phải song cô đã xóa hình xăm này do không muốn cuộc đời mình giống như Marilyn.
Megan Fox cũng từng xăm chân dung "nữ hoàng điện ảnh" Marilyn Monroe trên tay phải, song cô đã xóa hình xăm này do không muốn cuộc đời mình giống như Marilyn.
Eva Longoria xăm sau lưng dòng chữ "Nine" (9) - số áo của cầu thủ bóng rổ đội San Antonio Spurs Tony Parker - chồng cũ của cô
Eva Longoria xăm sau lưng dòng chữ "Nine" (9) - số áo của cầu thủ bóng rổ đội San Antonio Spurs Tony Parker - chồng cũ của cô. Cô đã ly dị người chồng bội bạc này đầu năm ngoái và vết xăm trở thành một dấu ấn gợi nhắc đến cuộc hôn nhân đau khổ.
Ngôi sao "Heroes" - Hayden Panettiere có hình xăm "Vivere senza rimipianti" bằng tiếng Ý, dịch ra tiếng Anh có nghĩa là "To live without regrets" (Sống mà không hối tiếc).
Ngôi sao "Heroes" - Hayden Panettiere - có hình xăm "Vivere senza rimipianti" bằng tiếng Italy, dịch ra tiếng Anh có nghĩa là "To live without regrets" (Sống mà không hối tiếc).
Người mẫu gốc Việt Tila Tequila Nguyễn xăm hình trái tim cùng dòng chữ "C'est la Vie!" trên cánh tay trái.
Người mẫu gốc Việt Tila Tequila Nguyễn xăm hình trái tim cùng dòng chữ "C'est la Vie!" (Cuộc đời là thế) trên cánh tay trái.
Nữ diễn viên phim "American Pie" - Mena Suvari có hình xăm đầu một chú sư tử trên gáy và bên dưới là dòng chữ "Word Sound Power".
Nữ diễn viên phim "American Pie" - Mena Suvari - có hình xăm đầu một chú sư tử trên gáy và bên dưới là dòng chữ "Word Sound Power".
Hoàng AnhẢnh: Life


Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét