Justin Bieber được tặng ôtô điện hạng sang

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012 | 17:30

(Ngoi sao 24h) - Ca sĩ của bản hit “Baby” được tặng chiếc Fisker Karma đời mới, đắt giá nhất (100.000 USD) nhân sinh nhật lần thứ 18. /


Justin Bieber được tặng ôtô điện hạng sang

Ca sĩ của bản hit “Baby” được tặng chiếc Fisker Karma đời mới, đắt giá nhất (100.000 USD) nhân sinh nhật lần thứ 18.

Chàng ca sĩ được mệnh danh là "hoàng tử nhạc Pop" bước sang tuổi 18 hôm 1/3. Người quản lý của Justin Bieber - Scooter Braun - dành cho Justin món quà đặc biệt là chiếc ôtô điện đời mới nhất của hãng Fisker Automotive, giá tính ra là trên 2 tỷ đồng.
Món quà đến tay Justin Bieber ngay trên sân khấu "The Ellen Degeneres" - talkshow truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Trong cuộc trò chuyện, người dẫn chương trình Ellen Degeneres tiết lộ với nam ca sĩ rằng Scooter Braun sẽ có điều bất ngờ dành cho anh.
Chiếc xe được đưa lên sân khấu trong sự ngạc nhiên và thích thú của Bieber. Hoàng tử nhạc Pop nói: “Nó là của tôi ư? Thật không thể tin nổi”.
Justin Bieber nhận món quà trong sự ngạc nhiên và thích thú. Ảnh: Hollywood Reporter.
Justin Bieber nhận món quà đặc biệt trong sự ngạc nhiên và thích thú. Bên phải là MC Ellen Degeneres. Ảnh: Hollywood Reporter.
Trong khi đó, quản lý Scooter gửi tới Justin lời nhắn, đây là món quà dành tặng Justin vì những nỗ lực của anh trong suốt thời gian qua.
Đây là một chiếc xe thể thao Fisker Karma đời mới nhất, xuất xưởng năm 2012. Chiếc xe có vẻ ngoài rất bắt mắt. Trên thế giới mới có vài người sở hữu chiếc xe sang trọng này, trong đó có tài tử Leonardo DiCaprio, cựu Phó tổng thống Mỹ Al Gore và cựu Ngoại trưởng Mỹ Colin Powell. Đây cũng là xe mà nhân vật của Ashton Kutcher lái trong bộ phim “Two and a Half Men”.
Chiếc xe
Justin Bieber thể hiện sự ngạc nhiên khi nhận được quà tặng bất ngờ.
Cùng với món quà đắt giá, Bieber cũng chào đón tuổi 18 của mình bằng một đĩa đơn mới mang tên "Boyfriend". Ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 26/3.
"Hoàng tử Pop" thế hệ mới đã phát hành 4 album trong sự nghiệp của mình. Chàng ca sĩ 18 tuổi cũng trở thành biểu tượng âm nhạc của toàn thế giới với bộ sưu tập các giải thưởng âm nhạc lớn như Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất tại Teen Choice Awards 2011, Nghệ sĩ nam được yêu thích nhất tại MTV Video Music Awards 2011... Ngoài ra, Justin Bieber có vinh dự nhiều lần biểu diễn cho gia đình Tổng thống Mỹ Obama. Bộ phim ca nhạc 3D của Justin năm 2011 - "Justin Bieber: Never Say Never" - phá kỷ lục doanh thu của thể loại này được lập từ năm 1984.
"Hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber. Ảnh: Hollywood Reporter.
Sức hút của Justin Bieber trên thế giới ảo cũng khiến công chúng ngưỡng mộ: tài khoản Twitter của cậu có tới 17,8 triệu người theo dõi và 40,8 triệu người “Like” trên Facebook. Vào tháng 6/2010, video “Baby” lập kỷ lục video được xem nhiều nhất trên YouTube, tính đến nay đã có hơn 700 triệu lượt xem.
"Hoàng tử nhạc Pop" đang hò hẹn với nữ ca sĩ 19 tuổi Selena Gomez và cả hai đã công khai xuất hiện trong nhiều sự kiện.
Xuất hiện trên tờ tạp chí V magazine vào đầu năm nay, Justin nói: “Mọi người cần biết tôi không còn là một đứa trẻ. Tôi sẽ không bao giờ biến mình thành một đứa trẻ và khiến bố mẹ lo lắng về tôi. Nhưng tôi vẫn chưa thật sự trưởng thành. Vẫn còn phải học hỏi. Tôi nỗ lực làm việc. Tôi không muốn mọi người coi tôi là một hiện tượng tuổi teen. Tôi muốn mình trưởng thành và trở nên vĩ đại”.
Hoàng Anh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét