Tôn Yến Tư ngã trên sân khấu vì diện giày không gót

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012 | 19:35

(Ngoi sao 24h) - Trong buổi biểu diễn "100% Green Live" hôm 3/3, người đẹp Hong Kong ngã ngồi trên sân khấu và không thể tự đứng dậy trên đôi giày cao tới hơn 20 cm nhưng không có gót kiểu Lady Gaga.


Tôn Yến Tư ngã trên sân khấu vì diện giày không gót

Trong buổi biểu diễn "100% Green Live" hôm 3/3, người đẹp Hong Kong ngã ngồi trên sân khấu và không thể tự đứng dậy trên đôi giày cao tới hơn 20 cm nhưng không có gót kiểu Lady Gaga.

Cận cảnh đôi giày của nữ ca sĩ. Ảnh: Xinhuanet.
Cận cảnh đôi giày của nữ ca sĩ Tôn Yến Tư. Ảnh: Xinhuanet.
Tối 3/3, nhiều ca sĩ Hong Kong như Hebe (nhóm nhạc S.H.E), Tạ An Kỳ, Hoàng Quán Trung, Tôn Yến Tư... tham gia biểu diễn từ thiện tại Trung tâm văn hóa Tây Cửu, Hong Kong.
Sân khấu đặt ngoài trời giữa thời tiết mưa gió khiến các ca sĩ phải hạn chế vũ đạo khi trình diễn. Trong số đó, Tôn Yến Tư (Stefanie Sun) "gặp hạn" nặng nhất. Cô chỉ mặc chiếc váy mỏng, nên bị lạnh đến mức run rẩy. Thêm vào đó là đôi giày không gót theo phong cách Lady Gaga làm cô khó khăn khi di chuyển.
Tôn Yến Tư trượt ngã trên sân khấu. Ảnh: Xinhuanet.
Tôn Yến Tư trượt ngã trên sân khấu. Ảnh: Xinhuanet.
Sau một màn nhảy sôi động, Yến Tư bị trượt chân, ngã ngồi trên sân khấu. Cô ngồi im một lúc cho đến khi được trợ lý đỡ dậy. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn đùa rằng: "May mà ngã cả người xuống, tôi chỉ sợ bị 'lộ hàng' thôi".
Tôn Yến Tư phải chuyển sang ngồi ghế hát vì cú ngã khiến chân cô bị đau. Tuy nhiên, cô vẫn làm các fan rất cảm động vì sau đó tiếp tục hát liền năm ca khúc trong tiết trời mưa gió.
Cô quyết định ngồi ghế hát cho an toàn. Ảnh: Xinhuanet.
Cô quyết định ngồi ghế hát cho an toàn. Ảnh: Xinhuanet.
Tôn Yến Tư là nữ ca sĩ nổi tiếng của Singapore. Hồi tháng 3/2011, cô bí mật đăng ký kết hôn với Nadim Van Der Ros - người chồng Hà Lan gốc Indonesia - và làm lễ cưới sau đó hai tháng.
Tuệ Nam

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét