Britney Spears lo lót xong vụ kiện bê bối tình dục

Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012 | 17:24

(Ngoi sao 24h) - Sau hai năm liên tục bị người vệ sĩ cũ cáo buộc quấy rối tình dục, "công chúa nhạc Pop" mới đây đã hoàn tất mọi việc để chấm dứt vụ kiện làm cô đau đầu. /


Britney Spears lo lót xong vụ kiện bê bối tình dục

Sau hai năm liên tục bị người vệ sĩ cũ cáo buộc quấy rối tình dục, "công chúa nhạc Pop" mới đây đã hoàn tất mọi việc để chấm dứt vụ kiện làm cô đau đầu.

Theo TMZ, giọng ca của “Baby Once More Time” đã nhờ một đơn vị hòa giải tư nhân để thu xếp vụ việc theo hướng riêng tư và vụ kiện đã chính thức khép lại. Những điều khoản của thỏa thuận sẽ được giữ bí mật.
Fernando Flores, vệ sĩ cũ của Britney Spears đã đệ đơn kiện vào tháng 9/2010, cáo buộc Britney dụ dỗ anh ta vào phòng ngủ khi cô đang hoàn toàn khỏa thân. Flores khẳng định Britney đã lặp đi lặp lại hành động gạ gẫm này trong suốt thời gian anh ta làm việc cho nữ ca sĩ từ tháng 2 đến tháng 7/2010.
Britney Spears và vệ sĩ cũ F
Fernando Flores (trái) làm vệ sĩ cho Britney Spears trong một thời gian ngắn. Ảnh: Youfrenzy.
Đầu năm 2011, Fernando Flores tiếp tục tố "công chúa nhạc Pop" thường xuyên gửi ảnh khỏa thân cho anh ta. Flores cũng đe dọa sẽ công bố những tấm ảnh nude của Britney nếu cô không đưa cho anh ta 14 triệu USD tiền tổn hại tinh thần.
Trong một lần phát biểu trên tạp chí Radar Online, Fernando Flores còn tiết lộ những bê bối trong lối sống cá nhân của Britney. Theo Flores, nữ ca sĩ thường xuyên không tắm, không đánh răng, không làm tóc và đôi khi quên mang tất. Cũng theo tay vệ sĩ, Britney từng sử dụng ma túy và các loại thuốc không theo đơn như Ritalin, Narcon...
"Công chúa nhạc Pop" Britney Spears. Ảnh: Youfrenzy.
Fernando Flores kể về 5 tháng làm vệ sĩ cho Britney như một cơn ác mộng: "Thời gian làm việc với Britney thật hãi hùng. Tất cả vệ sĩ đều sợ cô ấy. Britney chỉ coi chúng tôi như là công cụ tình dục của cô ấy".
Britney đã phủ nhận tất cả cáo buộc trên và cho rằng Flores đã lợi dụng tên tuổi cô để được nổi tiếng. Người đại diện của Britney tuyên bố tất cả chỉ nhằm bôi nhọ nhân phẩm của nữ ca sĩ. Trong một phát ngôn vào năm ngoái, luật sư của Britney cho rằng Flores sẽ phải chịu trách nhiệm vì hành động nhục mạ Britney, làm phương hại tới hình ảnh của nữ ca sĩ trong mắt công chúng và tòa án.
Hoàng Anh





Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét