Victoria Beckham khoe thân hình thon gọn

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012 | 19:14

(Ngoi sao 24h) - Nổi tiếng là người có chế độ giữ dáng khắt khe, bà xã của David Beckham khoe thành quả của mình trên tạp chí Harper's Bazaar của Anh với thân hình mảnh dẻ nhưng không kém phần gợi cảm.

Victoria Beckham khoe thân hình thon gọn

Nổi tiếng là người có chế độ giữ dáng khắt khe, bà xã của David Beckham khoe thành quả của mình trên tạp chí Harper's Bazaar của Anh với thân hình mảnh dẻ nhưng không kém phần gợi cảm.
> Victoria Beckham khoe dáng chuẩn sau sinh

Hình ảnh cựu thành viên Spice Girls xuất hiện trong bộ áo tắm màu trắng được lấy cảm hứng từ phong cách những năm 1950 của Elizabeth Taylor và Marilyn Monroe. Bức ảnh của Victoria gợi nhắc đến hai nữ hoàng điện ảnh quá cố trong những bức hình chụp trên bãi biển của họ.
Hình ảnh mới của Victoria Beckham trên tạp chí Harper's Bazaar của Anh. Ảnh: Harper's Bazaar.
Hình ảnh mới của Victoria Beckham trên tạp chí Harper's Bazaar của Anh.
Mặc dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng Vitoria Beckham vẫn giữ được khung hình siêu mẫu. Với một người chồng đẹp trai hết lòng yêu thương, bốn đứa con tuyệt vời và sự nghiệp thời trang thành công, phu nhân Beckham có cuộc sống mà nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, cựu thành viên Spice Girls khẳng định mình chỉ là một người phụ nữ bình thường.
Elizabeth Taylor (trái) và Marilyn Monroe trong bộ đồ tắm. Hình ảnh gợi hứng cho bộ ảnh mới của Victoria Beckham. Ảnh: AP.
Elizabeth Taylor (trái) và Marilyn Monroe trong bộ đồ tắm. Hình ảnh gợi hứng cho bộ ảnh mới của Victoria Beckham. Ảnh: AP.
Khi nhắc đến những thể nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang, Victoria cho biết, cô đại diện cho số đông phụ nữ. Nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang tiết lộ, cô luôn thích mặc quần áo của chính mình để cảm nhận chúng với tư cách của một khách hàng. Cựu người mẫu cũng chia sẻ, cô đã không thể thực hiện điều đó khi mang thai bé gái Harper vào năm ngoái.
Victoria khoe đường cong nóng bỏng. Ảnh:Harper's Bazaar.
Victoria khoe thân hình mảnh mai. Ảnh:Harper's Bazaar.
Victoria dấn thân vào sự nghiệp thiết kế thời trang trong vài năm qua và đã giành được nhiều thành công ở lĩnh vực này. Cô vượt qua nhiều tên tuổi lớn để giành giải “Designer Brand Of The Year” (Thương hiệu thời trang của năm) tại Giải thưởng thời trang Anh 2011. Rất nhiều người nổi tiếng đã lựa chọn các thiết kế của bà Beck để diện trong những sự kiện thảm đỏ. Mới đây nhất là nữ diễn viên Jennifer Lawrence của "The Hunger Games" và ca sĩ Beyoncé. Tuy nhiên, Victoria cho hay, cô muốn nhìn thấy Tilda Swinton - ngôi sao của phim "We Need To Talk About Kevin" - diện đồ của mình nhất. Theo Victoria, Tilda Swinton là người mà cô thấy "rất hấp dẫn, phong cách và hiểu rõ về thời trang”.
Bà mẹ 4 con cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhà thiết kế huyền thoại Miuccia Prada. Cô nói: "Tôi hoàn toàn bị thổi bay đi. Mọi thứ Prada làm đều là thiên tài. Tôi không bao giờ được gặp bà ấy, nhưng mọi thứ bà làm, từ tóc, trang điểm cho tới các chương trình truyền hình - tất cả đều tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với tôi".
Hoàng Anh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét