Sao Hollywood 'tơi bời' vì đóng phim Phùng Tiểu Cương

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012 | 08:13

(Ngoi sao 24h) - Tài tử từng đoạt giải Oscar - Adrien Brody - cũng khó làm hài lòng đạo diễn khó tính người Trung Quốc. Anh phải chật vật lắm mới hoàn thành một cảnh quay trong bộ phim do ông làm đạo diễn. /


Sao Hollywood 'tơi bời' vì đóng phim Phùng Tiểu Cương

Tài tử từng đoạt giải Oscar - Adrien Brody - cũng khó làm hài lòng đạo diễn khó tính người Trung Quốc. Anh phải chật vật lắm mới hoàn thành một cảnh quay trong bộ phim do ông làm đạo diễn.

Adrien Brody đang tham gia phim Nhắc lại chuyện năm 1942 của đạo diễn Phùng Tiểu Cương (Feng Xiao Gang). Hôm 26/2, trong cảnh quay chỉ kéo dài vài phút tại thành phố Trùng Khánh, Adrien vào vai một nhà báo Mỹ đang trò chuyện cùng bà Tống Mỹ Linh. Đạo diễn Phùng Tiểu Cương đã phải hô "cut" liên tiếp bốn lần để chỉnh sửa cách nhập vai của tài tử Hollywood.
Tài tử Hollywood và đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Ảnh: Sina.
Tài tử Hollywood và đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Ảnh: Sina.
Chỉ khi đạo diễn gật đầu, diễn viên của The pianist mới thở phào nhẹ nhõm. Báo giới Trung Quốc cho hay, Adrien không hề mắc bệnh ngôi sao. Dù bị làm khó nhiều lần trong một cảnh quay, anh vẫn có thái độ rất ôn hòa.
Nhắc lại chuyện năm 1942 được khởi quay từ tháng 10/2011. Đây là bộ phim mà đạo diễn họ Phùng ấp ủ suốt 10 năm. Phim được dựng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lưu Chấn Vân, kể lại trận đói lịch sử năm 1942 ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.
Ngoài Adrien Brody, phim còn có sự tham gia của tài tử từng đoạt giải Oscar Tim Robbins, diễn viên nổi tiếng Tô Hữu Bằng, Trần Đạo Minh và cha con Trương Quốc Lập - Trương Mặc, người vừa bị tống giam gần nửa thánghút cần sa.
Cảnh khu phố được đầu tư đến 583 tỷ đồng. Ảnh: Sina.
Khu phố được đầu tư đến 180 triệu NDT làm bối cảnh quay. Ảnh: Sina.
Bộ phim được đầu tư rất công phu với nhiều cảnh quay ở các thành phố lớn. Đặc biệt, đạo diễn Phùng Tiểu Cương còn bỏ ra 180 triệu NDT (khoảng 583 tỷ đồng) dựng nguyên một khu phố cổ để làm bối cảnh quay.
Phùng Tiểu Cương là một trong những đạo diễn hàng đầu Trung Quốc. Năm 2011, ông từng gây chấn động với tác phẩm điện ảnh kiệt xuất - Đường sơn đại địa chấn. Ông còn nổi tiếng với nhiều bộ phim lớn như Dạ yến (với sự góp mặt của Ngô Ngạn Tổ và Châu Tấn), Thiên hạ vô tặc...
Tuệ Nam


Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét