Lee Dae Hae nói tiếng Hoa trong phim mới

Đăng bởi Unknown on Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012 | 18:28

(Ngoi sao 24h) - Mỹ nhân của điện ảnh Hàn Quốc tiến quân vào thị trường Trung Quốc với bộ phim "Bí quyết tình yêu". Trong phim, cô kết đôi với mỹ nam xứ Đài - Trịnh Nguyên Sướng.


Lee Dae Hae nói tiếng Hoa trong phim mới

Mỹ nhân của điện ảnh Hàn Quốc tiến quân vào thị trường Trung Quốc với bộ phim "Bí quyết tình yêu". Trong phim, cô kết đôi với mỹ nam xứ Đài - Trịnh Nguyên Sướng.

Bí quyết tình yêu là bước tiến đầu tiền của Lee Dae Hae vào thị trường phim ảnh của đất nước có 1,3 tỷ dân. Phim vừa công khai loạt ảnh tạo hình nhân vật chính của bốn diễn viên - Lee Dae Hae, Trịnh Nguyên Sướng, Lý Dịch Phong và Phương An Na. Đây là bộ phim nói tiếng Hoa đầu tiên mà nữ diễn viên xứ Hàn tham gia.
Lee Dae Hae và bạn diễn Trịnh Nguyên Sướng. Ảnh: Sina.
Tạo hình của Lee Dae Hae và bạn diễn Trịnh Nguyên Sướng. Ảnh: Sina.
Trong phim, kiều nữ Hàn Quốc vào vai cô đầu bếp tài năng nhưng bất hạnh từ nhỏ. Cô sẽ phải thể hiện thoại hoàn toàn bằng tiếng Trung. Người đẹp từng dành 7 năm để học tiếng Trung, nên cô không gặp nhiều trở ngại.
Ở Trung Quốc, Lee Dae Hae được yêu thích nhờ các bộ phim nổi tiếng - Hello Lady, East of Eden - và chương trình truyền hình My Girl của SBS. Cô còn được biết đến như một ngôi sao thần tượng nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Còn Trịnh Nguyên Sướng là mỹ nam được yêu thích tại Đài Loan. Anh nổi tiếng với phim truyền hình Thơ ngây - diễn cùng Lâm Y Thần.
Hai diễn chính khác của phim - Lý Dịch Phong và Phương An Na. Ảnh: Sina.
Hai diễn chính khác của phim - Lý Dịch Phong và Phương An Na. Ảnh: Sina.
Bí quyết tình yêu khởi quay hôm 5/3 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Do quy tụ hai gương mặt lớn của dòng phim thần tượng hai nước - Trịnh Nguyên Sướng và Lee Dae Hae, bộ phim hứa hẹn thu hút được sự quan tâm của các fan trẻ tuổi.
Hạ Nhiên


Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét