Vợ cũ của sao 'Chạng vạng' đau khổ sau ly hôn

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012 | 19:01

(Ngoi sao 24h) - Jennie Garth - vợ cũ của nam diễn viên Peter Facinelli - cố ngăn nước mắt trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ sau khi cặp sao tuyên bố ly hôn.


Vợ cũ của sao 'Chạng vạng' đau khổ sau ly hôn

Jennie Garth - vợ cũ của nam diễn viên Peter Facinelli - cố ngăn nước mắt trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ sau khi cặp sao tuyên bố ly hôn.
> Sao 'Chạng vạng' bị vợ bỏ vì phản bội

Ngôi sao phim "Beverly Hills, 90210" - Jennie Garth - tham gia chương trình Access Hollywood Live của Mỹ hôm 20/3 để quảng bá cho show truyền hình thực tế mới của mình. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Jennie Garth kể từ khi cô và người chồng Peter Facinelli công bố ly hôn hôm 13/3. Mặc dù đã cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, nữ diễn viên không giấu được nỗi buồn.
Nữ diễn viên Jennie Garth trong chương trình Access Hollywood Live. Ảnh: US.
Nữ diễn viên Jennie Garth trong chương trình Access Hollywood Live. Ảnh: US.
Cô thừa nhận: “Đời sống riêng của tôi đang rất hỗn loạn. Tôi đang có một bước ngoặt lớn. Một sự che chở nhẹ nhàng, đó là những gì mà tôi và các con gái tôi cần vào lúc này”.
Khi người dẫn chương trình Billy Bush hỏi sâu thêm về cuộc sống hậu ly hôn, Jennie đã nghẹn ngào, dù cô nói: “Chúng tôi đang làm tốt mọi việc. Mọi thứ đều rất ổn”.
Jennie Garth và Peter Facinelli thuở mặn nồng. Ảnh: US.
Jennie Garth và Peter Facinelli thuở mặn nồng. Ảnh: US.
Sắp tới, ngôi sao của "Beverly Hills, 90210" sẽ trở thành chủ nhân của một chương trình truyền hình thực tế về gia đình. Khi ký kết chương trình này, Jennie Garth chưa tưởng tượng được việc người chồng 11 năm gắn bó sẽ không xuất hiện trong đó.
Jennie Garth và nam diễn viên Peter Facinelli của phim "Chạng vạng" tuyên bố ly hôn hôm 13/3 sau 11 năm chung sống. Nguyên nhân được cho là do Peter Facinelli ngoại tình. Họ ly hôn khi đã có với nhau ba đứa con gái: Luca, 14 tuổi, Lola, 9 tuổi và Fiona, 5 tuổi.
Hoàng Anh

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét