Han Ga In, Lee Seung Gi rước đuốc tại Olympic 2012

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012 | 19:23

(Ngoi sao 24h) - Han Ga In và nam diễn viên của "Những nàng công chúa nổi tiếng" - Lee Seung Gi - sẽ tham gia rước đuốc tại Thế vận hội mùa hè London, Anh, diễn ra vào tháng 6. /


Han Ga In, Lee Seung Gi rước đuốc tại Olympic 2012

Han Ga In và nam diễn viên của "Những nàng công chúa nổi tiếng" - Lee Seung Gi - sẽ tham gia rước đuốc tại Thế vận hội mùa hè London, Anh, diễn ra vào tháng 6.

Theo TVdaily, công ty nào trở thành nhà tài trợ cho Olympic London 2012 đều có quyền chọn người đại diện rước đuốc tại lễ khai mạc diễn ra vào tháng 6 tới.
Năm 2009, Han Ga In và Lee Seung Gi đã ký hợp đồng với cùng một công ty quảng cáo của Hàn Quốc. Và họ được chọn tham gia hoạt động thể thao lớn này.
Nam diễn viên, ca sĩ xứ Hàn - Lee Seung Gi. Ảnh: Sina.
Nam diễn viên, ca sĩ xứ Hàn Lee Seung Gi. Ảnh: Sina.
Lee Seung Gi vừa hoàn thành bộ phim kết đôi cùng mỹ nhân Ha Ji Won - The King 2 Heart. Anh đang bận rộn cho kế hoạch quay lại làng nhạc. Thị trường anh hướng đến trong kế hoạch phát triển mới là Nhật Bản. "Cậu rể út" của Những nàng công chúa nổi tiếng tỏ ra rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được niềm vinh dự này.
Còn Han Ga In - nữ diễn viên nổi tiếng với phim truyền hình Khăn tay vàng - cho hay, cô rất mong chờ được đến Anh tham gia rước đuốc, hy vọng thông qua cơ hội hiếm có này giới thiệu Hàn Quốc đến với bạn bè thế giới.
Nữ diễn viên Han Ga In. Ảnh: TVdaily.
Nữ diễn viên Han Ga In. Ảnh: TVdaily.
Lee Seung Gi khởi nghiệp với nghề ca sĩ. Anh quen thuộc tại Việt Nam sau bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng. Năm 2010, anh gây được tiếng vang lớn khi tham gia phim Bạn gái tôi là gumiho (với Shin Min A). Hai năm trở lại đây, anh ít tham gia hoạt động ca hát và đóng phim.
Han Ga In tên thật là Kim Hyun Joo. Cô bắt đầu nổi tiếng với phim Khăn tay vàng (năm 2003). Bộ phim mới nhất của cô - The moon embracing the sun - đang rất được khán giả Hàn Quốc yêu thích.
Hạ Nhiên

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét