Phối vest và váy đẹp như sao Hollywood

Đăng bởi Unknown on Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012 | 21:02

(Ngoi sao 24h) - Charlize Theron, Nicole Richie, Drew Barrymore... không chỉ thể hiện đẳng cấp minh tinh bằng cách khoác lên mình hàng hiệu đắt tiền, mà họ còn tỏ ra thực sự sành điệu với gu thời trang tinh tế.

Phối vest và váy đẹp như sao Hollywood

Charlize Theron, Nicole Richie, Drew Barrymore... không chỉ thể hiện đẳng cấp minh tinh bằng cách khoác lên mình hàng hiệu đắt tiền, mà họ còn tỏ ra thực sự sành điệu với gu thời trang tinh tế.

Charlize Theron thật đẳng cấp khi thướt tha trong váy dài của Dior, Đôi giày ánh bạc của Miu Miu là điểm nhấn quan trọng trên nền trang phục màu tối của cô.
Nicole R
Nicole Richie diện váy màu bò cá tính của Todd, và cô lựa chọn đôi giày cao gót màu gần giống họa tiết da rắn của House of Harlow 1960.
Pippa Middleton - em gái công nương Anh - thanh lịch khi diện bộ váy màu nude của Cynthia Vincent. Cô khéo léo kết hợp với vest trắng của Vivienne Westwood.
Drew Barrymore năng động cùng váy họa tiết lạ mắt của Marni at H&M. Cô nổi bật hơn với áo vest và phụ kiện cùng tông đen bí ẩn.
Elizabeth
Elizabeth Olsen thể hiện đẳng cấp với áo vest của Chanel. Cô được đánh giá cao khi diện kèm váy cùng tông màu của Alexander Wang.
Nữ diễn viên của "Sex and The City" - Sarah Jessica Parker - trẻ trung với váy họa tiết lượn sóng của Tony Burch và áo vest Arthur Galan.
Thiên TúẢnh: Vogue

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét