4 sao nam V-pop bật mí ngày 8/3

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012 | 17:31

(Ngoi sao 24h) - Nhân ngày dành cho phái đẹp, Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, Huỳnh Anh và Đại Nhân sẽ chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ qua cuộc phỏng vấn trực tuyến.


4 sao nam V-pop bật mí ngày 8/3

Nhân ngày dành cho phái đẹp, Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, Huỳnh Anh và Đại Nhân sẽ chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ qua cuộc phỏng vấn trực tuyến.

4 ca sĩ có cuộc giao lưu với độc giả báo Ione.net từ 13h30 ngày 8/3.
Hồ Vĩnh Khoa là cái tên phút chốc nổi tiếng sau vai diễn khá ấn tượng trong phim Hot boy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Thừa thắng xông lên, album nhạc đầu tay Lạc giữa thiên đường của anh cũng ra mắt với một số ca khúc từ nhạc phim và được đón nhận nhiệt tình. Hồ Vĩnh Khoa sẽ tiết lộ những bí quyết giúp "lấy lòng" phái nữ từ kinh nghiệm bản thân.
Ông Cao Thắng, chàng trai đang sở hữu trái tim của ca sĩ Đông Nhi, sẵn sàng "bật mí" những kỷ niệm ngọt ngào của họ cùng những lời khuyên chân thành trong tình yêu.
Từ trái qua: Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, Đại Nhân, Huỳnh Anh.
Từ trái qua: Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, Đại Nhân, Huỳnh Anh.
Huỳnh Anh, chàng trai có nụ cười tỏa nắng và gương mặt vừa giống Kim Bum lại hao hao Lee Min Ho cũng góp mặt. Anh từng xuất hiện trong phim điện ảnh Bi, đừng sợ của đạo diễn Phan Đăng Di. Tuy chỉ là một vai nhỏ, nam diễn viên đã gây ấn tượng khi vào vai cậu trai trẻ lôi cuốn một phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Trong buổi phỏng vấn, anh sẽ chia sẻ nhiều cảm xúc của bản thân dành cho một nửa còn lại của thế giới.
Ca sĩ Đại Nhân lại khiến nhiều fan trầm trồ ngưỡng mộ bởi đôi tay khéo léo, làm đồ hand-made rất đẹp và đặc biệt là tình yêu của chàng với thú cưng. Các fan ngày nào cũng cập nhật facebook của nam ca sĩ để ngắm nhìn hình ảnh xinh xắn và những bí quyết chăm sóc mèo.
Độc giả gửi câu hỏi cho 4 nam ca sĩ tại đây.
Anh Chiêu

Nguồn: http://vnexpress.net
XEM THÊM CHỦ ĐỀ : , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét