Nữ sinh Miss Teen tạo dáng trước biển Hạ Long

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011 | 19:30

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h, Ngôi Sao Điện Ảnh, Thời Trang 2 Sao) - Trải qua nhiều vòng thi, 20 gương mặt của cuộc thi Miss Teen đã có mặt tại Tuần Châu cùng tạo dáng trước biển và cổ vũ ủng hộ bình chọn cho vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) trở thành kỳ quan thế giới mới.

Trải qua nhiều vòng thi, 20 gương mặt của cuộc thi Miss Teen đã có mặt tại Tuần Châu cùng tạo dáng trước biển và cổ vũ ủng hộ bình chọn cho vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) trở thành kỳ quan thế giới mới.

Trước vòng thi chung kết, các nữ sinh Miss Teen trải qua hai vòng thi sơ loại và phần thi chung kết tài năng miền. Vượt qua hàng nghìn thí sinh, 20 thiếu nữ duyên dáng nhất đã được lựa chọn tham dự tuần lễ chung kết tổ chức tại Tuần Châu từ 30/10 đến 13/11.
Tới Tuần Châu, những nữ sinh đã có buổi tạo dáng trước biển.

Miss teen
Kiều Anh đến từ TP HCM với tài năng piano, catwalk đã chinh phục được Ban giám khảo trong những vòng thi trước.

Miss teen
Nguyễn Thu Hà đến từ trường THPT Nguyễn Trãi, Hà Nội, luôn nhận được nhiều lời mời làm người mẫu cho những tờ báo, tạp chí.

Miss teen
Nguyễn Thị Bích Khanh đến từ Tây Ninh chia sẻ: "Em muốn được đi đến thật nhiều nơi, khám phá thật nhiều điều bổ ích, trau dồi kiến thức thực tiễn về thiên nhiên, con người và xã hội".

Miss teen
Đến từ Học viện âm nhạc quốc gia, Phan Kim Cương luôn thể hiện tài năng ca hát và vũ điệu.
Kiều Anh (trái) và Thảo Mỹ (phải) cùng tự tin tạo dáng trước ống kính.
Đến từ Hải Phòng, cô nữ sinh duyên dáng và tự tin Trần Thị Ngọc Ninh với nhiều khả năng như hát, múa, aerobic, làm mẫu ảnh. Ninh là đại diện duy nhất của thành phố cảng tham dự tuần lễ chung kết.

Miss teen
Phạm Ý Nhi đến từ Nhạc viện TP HCM. Ý Nhi luôn thể hiện khả năng ca hát, sự tự tin trong nhiều vòng thi.
Trước khi diễn ra màn tạo dáng trên biển trời Hạ Long, 20 thí sinh đã cùng nhau chụp hình để kêu gọi bình chọn cho vịnh Hạ Long.

Miss Teen Việt Nam 2011 đã bước sang năm thứ sáu, trở thành một sân chơi lớn nhất dành cho cộng đồng nữ sinh Việt Nam, tuổi từ 16 đến 19. “Tiền thân” từ cuộc thi Miss Audition bắt đầu từ năm 2006 và mang tên Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam (Miss Teen) từ năm 2008, cuộc thi thực sự đã trở thành một hoạt động đầy ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của hàng triệu bạn trẻ.
Trải qua nhiều phần thi, 20 nữ sinh đã được lựa chọn đang bước vào tuần lễ chung kết tổ chức tại Tuần Châu, đêm chung sẽ được tổ chức vào 20h ngày 12/11 tại sân khấu cá heo Tuần Châu (Quảng Ninh).
Bá ĐôẢnh: BTC

Nguồn: http://vnexpress.net
TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét