Lưu Diệc Phi lần đầu lộ vai trần trong 'Hồng Môn Yến'

Đăng bởi Unknown on Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011 | 21:44

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Để thể hiện tình yêu vĩnh cửu của Hạng Vũ và Ngu Cơ, nàng ngọc nữ của điện ảnh Trung Quốc chấp nhận thoát khỏi hình tượng trong sáng, lần đầu tự đóng cảnh nóng mà không dùng diễn viên đóng thế.

Để thể hiện tình yêu vĩnh cửu của Hạng Vũ và Ngu Cơ, nàng ngọc nữ của điện ảnh Trung Quốc chấp nhận thoát khỏi hình tượng trong sáng, lần đầu tự đóng cảnh nóng mà không dùng diễn viên đóng thế.

Bộ phim cổ trang Hồng Môn Yến (Banquet at Hongmen) do đạo diễn Lý Nhân Cảng (Daniel Lee) thực hiện sẽ công chiếu vào ngày 29/11. Phim quy tụ dàn sao gốc Hoa nổi tiếng gồm Lê Minh, Lưu Diệc Phi, Huỳnh Thu Sinh, Trần Tiểu Xuân, Trương Hàm Dư, An Chí Kiệt. Trong đó, Lưu Diệc Phi (Crystal Liu) vào vai người đẹp Ngu Cơ, vợ của Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ (Phùng Thiệu Phong đảm nhận).
Cảnh quay Hạng Vũ và Ngu Cơ trong lần đầu gặp mặt, Lưu Diệc Phi lần đầu để lộ vai trần trong cảnh quay.
Theo Sina, những cảnh quay thân mật giữa Hạng Vũ và Ngu Cơ của Hồng Môn Yến khi được tiết lộ đã đặc biệt gây chú ý đối với khán giả. Đây là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi có những cảnh quay táo bạo đến vậy. Vốn là một diễn viên rất chú trọng đến hình tượng cá nhân, cô thường xuyên nhờ người đóng thế trong những cảnh nóng. Lần này, trong cảnh quay lần đầu gặp mặt của Hạng Vũ và Ngu Cơ, Lưu Diệc Phi tự mình thực hiện màn cởi áo này.
Đạo diễn Lý Nhân Cảng cho hay: “Để thể hiện được tình yêu thiên trường địa cửu của Hạng Vũ và Ngu Cơ, không thể không có đột phá trong diễn xuất. Cảnh quay đó là điểm mấu chốt dẫn đến mối tình Hạng Vũ - Ngu Cơ. Diệc Phi là một diễn viên chuyên nghiệp, nên cô ấy đã quyết định hy sinh vì nghệ thuật”.
Nàng Ngu Cơ mắt ngấn lệ nhưng vẫn đầy quyết tâm hiến dâng vì tình yêu.
"Hạng Vũ" Phùng Thiệu Phong (Feng Shao Feng) hết lời ca ngợi bạn diễn: “Lưu Diệc Phi không chỉ có ngoại hình xuất chúng mà còn có khí chất đặc biệt, rất chuyên nghiệp, thích hợp với vai diễn Ngu Cơ”.
Nam diễn viên 33 tuổi từng đóng trong “Cung tỏa tâm ngọc” hay “Mỹ nhân tâm kế”, những phim truyền hình ăn khách gần đây ở Trung Quốc. Tên tuổi của anh rất có sức hút với khán giả màn ảnh nhỏ.

* Ảnh: Diệc Phi - Thiệu Phong thể hiện mối tình trường cửu
Tố Linh





Nguồn: http://vnexpress.net
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Web hay: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét