Mỹ nhân 'Cây đời' đóng vai công nương Diana

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011 | 17:48

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao Tin hot Hậu trường Scandal Sao) - Nữ diễn viên đang lên Jessica Chastain sẽ hóa thân thành vị công nương huyền thoại của nước Anh, trong bộ phim 'Caught In Flight', kể về mối quan hệ của bà với vị bác sĩ được cho là người tình riêng - Hasnat Kahn.

Nữ diễn viên đang lên Jessica Chastain sẽ hóa thân thành vị công nương huyền thoại của nước Anh, trong bộ phim 'Caught In Flight', kể về mối quan hệ của bà với vị bác sĩ được cho là người tình riêng - Hasnat Kahn.

Jessica vừa nhận lời vào vai mẹ Hoàng tử William trong phim tiểu sử Caught In Flight. Phim do đạo diễn người Đức Oliver Hirschbiegel (phim The Invasion) thực hiện. Phim sẽ bắt đầu đi vào quá trình sản xuất từ tháng 3 năm sau và dự kiến được quay tại Pakistan, Angola, miền nam nước Pháp và Paris - nơi công nương Diana qua đời trong một tai nạn ôtô năm 1997.
Jessica Chastain hóa thân thành công nương Diana trong phim
Jessica Chastain (ảnh trái) sẽ hóa thân thành công nương Diana (ảnh phải) trong phim "Caught In Flight". Ảnh: WEN.
Theo Hollywood, Caught In Flight sẽ xoay quanh những bí mật trong mối quan hệ của công nương Diana với bác sĩ phẫu thuật tim mạch Hasnat Kahn - người được coi là tình yêu bí mật trong cuộc đời bà. Cả hai gặp nhau năm 1995 tại bệnh viện Hoàng gia Brompton, khi công nương Diana tới thăm một người bạn vừa trải qua cuộc phẫu thuật tại đây.
Hasnat Kahn đã giữ bí mật về mối quan hệ của mình với Diana trong nhiều năm liền và tới năm 2008, ông mới kể lại trên tờ The Telegraph. Nhà biên kịch nổi tiếng Steven Jeffrey phụ trách phần kịch bản của Caught In Flight. Ông cho biết phim cũng dựa trên nhiều tư liệu về những câu chuyện kỳ lạ, bí hiểm xảy ra trong Hoàng gia Anh.
Jessica gây ấn tượng với vai bà mẹ trong phim
Jessica gây ấn tượng với vai bà mẹ trong phim "Cây đời". Ảnh: WEN.
Sở hữu mái tóc vàng óng, làn da trắng muốt và vẻ đẹp cổ điển, Jessica Chastain được coi là lựa chọn thích hợp với tạo hình của công nương Diana. Nữ diễn viên 30 tuổi này bắt đầu đóng phim từ năm 2004 nhưng phải tới The Tree Of Life - bộ phim giành Cành cọ vàng tại LHP Cannes hồi tháng 5 năm nay, tên của Jessica mới được các đạo diễn săn đón.
Jessica Chastain cũng vừa có một vai diễn ấn tượng trong The Help - một trong những tác phẩm được đánh giá cao trong năm nay của Hollywood. Trong thời gian tới ngoài Caught In Flight, cô sẽ còn xuất hiện trong bộ phim Coriolanus, chuyển thể từ vở kịch cùng tên của Shakespeare. Một bộ phim khác của Jessica cũng sắp đi vào sản xuất là Horizons, đóng cặp với Tom Cruise.
Nô Lân

Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Hệ thống website: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét