Lê Thị Thúy bị trách 'lợi dụng giám khảo' Top Model

Đăng bởi Lê Bình on Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011 | 17:20

(Ngôi Sao 24h -  Tin Tức 24h, Ngôi Sao Điện Ảnh, Thời Trang 2 Sao) -   Người đẹp Quảng Bình khóc lóc mỗi khi đối diện khó khăn ở cuộc thi, nhưng lại cứng rắn lúc va chạm với các thí sinh tại ngôi nhà chung. Điều này khiến Xuân Lan cảm nhận, thí sinh này 'lợi dụng' tình cảm từ ban giám khảo.

Người đẹp Quảng Bình khóc lóc mỗi khi đối diện khó khăn ở cuộc thi, nhưng lại cứng rắn lúc va chạm với các thí sinh tại ngôi nhà chung. Điều này khiến Xuân Lan cảm nhận, thí sinh này 'lợi dụng' tình cảm từ ban giám khảo.

Trong tập 7 cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam, phát sóng tối 6/11, giám khảo Nam Trung và Xuân Lan có những nhận xét nặng nề dành cho người đẹp sinh năm 1991, đến từ Quảng Bình, Lê Thị Thúy.
Mở đầu cho sự căng thẳng này là khi Lê Thị Thúy bước chân vào vòng thử thách, chủ đề "Underwater". Ở phần này, cả êkíp gồm nhiếp ảnh gia, ánh sáng, máy quay hình, âm thanh... và các thí sinh cùng chìm xuống mặt nước hồ bơi để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Dù được tập huấn trước đó, Lê Thị Thúy không vượt nổi sự sợ hãi. Cô mếu máo, lúng túng trên nước một lúc. Đến khi giám khảo Nam Trung bực dọc nói nếu cô không thể làm thì có thể bỏ cuộc, Lê Thị Thúy mới miễn cưỡng ngụp xuống.
Lê Thị Thúy mếu máo trong phần thử thách chụp ảnh dưới nước. Trước đây, nhiều lần cô bị tai nạn dưới nước nên có vẻ cô không thể chịu đựng được vòng thi này.
Lê Thị Thúy mếu máo trong phần thử thách chụp ảnh dưới nước. Trước đây, nhiều lần cô bị tai nạn dưới nước nên có vẻ cô không thể chịu đựng được vòng thi này. Ảnh: X.V.
Kết quả, bức ảnh thời trang "underwater" của Lê Thị Thúy bị Xuân Lan nhận xét: "Mang đến cảm giác một bức tượng gỗ dưới nước, mặt vô hồn và rất sợ hãi". Còn giám khảo Nam Trung bày tỏ, cảm giác kinh khủng nhất là khi làm việc với một cô người mẫu mà chỉ khiến mọi người muốn bỏ chủ đề đã đặt ra. Chính Lê Thị Thúy mang đến cho anh cảm giác đó.
"Với tôi, em khóc quá nhiều mỗi một lần em gặp bất kỳ khó khăn gì... Em đừng lấy nước mắt ra để mong chúng tôi thương em. Nếu chúng tôi thương em thì sao? Cho em đi về thôi!", Nam Trung gay gắt.
Khi nam giám khảo này chưa dứt lời, Xuân Lan xin lỗi cắt ngang để nói tiếp: "Theo tôi biết thì em vẫn là một người mạnh mẽ qua những đoạn băng quay em sinh hoạt tại ngôi nhà chung. Em là người rất thẳng tính khi 'xử lý' các bạn của mình. Và chúng tôi cảm giác là chúng tôi đang bị lợi dụng".
Xuân Lan không ngần ngại nói thẳng: "Tôi nói cho em nghe, em không lớn hơn chúng tôi. Kinh nghiệm sống của em không bằng chúng tôi nên cách tốt nhất là sống thật với chính bản thân mình. Đừng diễn nữa!".
Từ đầu cuộc thi đến nay, Xuân Lan là người thường xuyên dành cho Lê Thị Thúy những lời khen và động viên. Nhiều khán giả còn cho rằng, giám khảo này quá thiên vị Thúy. Vì thế, trước những nhận xét nghiêm khắc từ ban giám khảo, Lê Thị Thúy bị sốc. Cô nức nở giải thích khóc nhiều khi thi là vì cơ thể cô không tuân thủ theo ý chí, và chụp ảnh dưới nước là một trở ngại lớn.
Ngay sau lời giải thích này, Xuân Lan tiếp tục "tấn công": "Nếu em thấy đây là một sự cản trở lớn và không vượt qua được thì em nên đi về. Em có hình dung là nếu chúng tôi muốn đẩy một cỗ xe, cỗ xe đó phải chịu lăn bánh thì chúng tôi mới đi được. Còn đằng này em tháo rời hai bánh xe ra để vứt đi thì em bắt chúng tôi khiêng em lên à? Khiêng em lên đỉnh vinh quang à? Không thể!".
Phương Nghi cũng rất căng thẳng khi chuẩn bị váy áo để...nhảy xuống nước chụp ảnh. Ảnh: X.V.
Phương Nghi cũng rất căng thẳng khi chuẩn bị váy áo để... nhảy xuống nước chụp ảnh. Ảnh: X.V.
Không thành công ở phần thi này khiến Lê Thị Thúy lọt vào top "nguy hiểm" cùng Dương Thị Dung. Dù khiến ban giám khảo thất vọng, Lê Thị Thúy vẫn tiếp tục nhận chiếc vé đi tiếp, bởi cô được nhận xét là "... có tố chất và có một vóc dáng trời cho để trở thành người mẫu chuyên nghiệp".
Còn Dương Thị Dung ngậm ngùi dừng cuộc chơi khi cô bị nhận xét là vẫn giữ một màu diễn từ vòng casting đầu tiên đến nay. Giám khảo thấy bất lực vì không thể thay đổi hình ảnh của cô.
Không chỉ có Lê Thị Thúy và Dương Thị Dung bối rối ở vòng thử thách chụp ảnh dưới nước mà không ít thí sinh của cuộc thi Top Model đều rất vất vả, căng thẳng ở vòng này.
Phương Nghi căng cứng người khi không biết làm thế nào để có thể vừa vác cả bộ váy dạ hội nặng nề chìm xuống nước, vừa tạo dáng một cách ấn tượng. Thùy Dương vật lộn với váy áo dưới nước. Còn Hoàng Oanh thì sợ bị hụt chân và tỏ ra run rẩy, lúng túng trước yêu cầu của êkíp chụp ảnh...
Bên cạnh đó, khán giả cũng chứng kiến sự thay đổi đáng ngạc nhiên của nhiều gương mặt, cuộc cạnh tranh dường như "khốc liệt" hơn khi Nguyễn Thị Tuyết, Lê Thị Phương, Thùy Trang đều khẳng định được bản lĩnh và sự cố gắng ở phần thử thách khó khăn. Nguyễn Thị Tuyết từng chết hụt dưới nước nhiều lần vẫn hoàn thành xuất sắc buổi chụp ảnh. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi với những bức ảnh đầy biểu cảm.
Dương Thị Dung trong phần học "giải phóng hình thể" với biên đạo múa Tấn Lộc. Cô nói lời chia tay chương trình từ tập 7.
Dương Thị Dung trong phần học "giải phóng hình thể" với biên đạo múa Tấn Lộc. Cô nói lời chia tay chương trình từ tập 7.
Trước đó, các thí sinh có bài luyện tập giải phóng hình thể khá vất vả với biên đạo múa Tấn Lộc để rèn kỹ năng catwalk. Ngoài ra, họ có buổi trình diễn thời trang ngoài trời trong các bộ trang phục ấn tượng của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.
Ở tuần tiếp theo, 11 gương mặt còn lại của Vietnam’s Next Top Model 2011 có buổi học catwalk như một người mẫu chuyên nghiệp. Họ cùng trải qua thử thách trình diễn thời trang trên mọi địa hình, và thể hiện khả năng biểu cảm của cơ thể trong buổi chụp ảnh với nhiếp ảnh gia Hải Đông. Tập 8 phát sóng lúc 20h ngày 20/11 trên VTV3.
* Ảnh
- Thí sinh Top Model căng thẳng khi lặn dưới nước
- Hoàng Oanh ngất xỉu khi học với biên đạo múa Tấn Lộc

Thất Sơn





Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , ,  tin tức 24h tin tuc ngoi sao
Hệ thống website: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét