Gia Hằng bị nghi lợi dụng Trần Hạo Dân để nổi tiếng

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011 | 17:38

(Ngôi Sao 24h  Tin Tức 24h  Ngôi sao điện ảnh Thời trang 2 Sao) - Từ thái độ thông cảm với nữ diễn viên bị hai ngôi sao Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung , truyền thông Hong Kong chuyển sang nghi ngờ động cơ của Trần Gia Hằng khi cô dường như cố tình làm to chuyện để thu hút sự chú ý của dư luận.


Từ thái độ thông cảm với nữ diễn viên bị hai ngôi sao Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung sàm sỡ, truyền thông Hong Kong chuyển sang nghi ngờ động cơ của Trần Gia Hằng khi cô dường như cố tình làm to chuyện để thu hút sự chú ý của dư luận.

Hôm 21/11, tờ East Week (Hong Kong) công bố hình ảnh Trần Hạo Dân (Benny Chan), Mã Đức Chung (Joe Ma Tak Chung) thay nhau trêu ghẹo nữ diễn viên Trần Gia Hằng (Rose Chen). Cô gái trẻ bị hai nam diễn viên sờ soạng, ôm hôn.
Cận cảnh Trần Hạo Dân sàm sỡ đồng nghiệp. Ảnh: East Week.
Sau khi sự việc xảy ra, hàng loạt nghệ sĩ lên tiếng bày tỏ thái độ bất bình. Chung Hân Đồng, ngôi sao của nhóm Twins, bình luận về vụ việc trên mạng xã hội Weibo. Cô viết: “Trần Gia Hằng, chị ủng hộ em. Đây không phải là lần đầu tiên người đó cư xử như vậy, thế nên em phải tự bảo vệ mình”. Người cô muốn ám chỉ là Trần Hạo Dân. Nam diễn viên từng đóng chung với Hân Đồng trong Đại đường nữ tuần án.
Vương Tinh - đạo diễn phim Tiếu công chấn võ lâm mà Trần Gia Hằng đang tham gia - cũng tỏ thái độ chỉ trích hai nam diễn viên và cho rằng, vụ việc này không nên cho qua dễ dàng.
Trần Gia Hằng (đeo kính) tới dự họp báo hôm 22/11. Ảnh: Sohu.
Báo Hong Kong đưa tin, Trần Gia Hằng đã trình báo cảnh sát và tổ chức họp báo hôm 22/11. Nữ diễn viên xuất hiện cùng người quản lý và người này thay mặt cô trả lời hầu hết câu hỏi.
Bên cạnh thái độ thông cảm với Trần Gia Hằng, nhiều tờ báo Hong Kong bắt đầu đặt ra nghi vấn khi sự việc trở nên ầm ĩ đến mức khác thường. Một tờ báo nêu câu hỏi: “Trần Gia Hằng biết đánh Vịnh Xuân quyền, tại sao khi bị sàm sỡ lại không phản kháng?”. Cô diễn viên 19 tuổi trả lời, do sự việc xảy ra đột ngột quá, cô lại nể mặt hai diễn viên đàn anh nên không ra tay.
Mặt khác, những bức ảnh được chụp rất chi tiết, ở cự ly khá gần. Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng, ảnh không phải do phóng viên chụp mà do một người nào đó chụp được và cố tình để lộ ảnh để “đục nước béo cò”.
Hình ảnh thân mật của Trần Gia Hằng và Lâm Phong. Ảnh: Ifensi.
Trước đó, Trần Gia Hằng cũng từng dính đến tin đồn tình cảm với tài tử Lâm Phong (Raymond Lam). Tháng 3 năm nay, cô cùng Lâm Phong đóng phim Diệp Vấn tiền truyện, đồng thời là diễn viên chính trong MV mới nhất Hãy để anh yêu em một giờ của Lâm Phong. Một số hình ảnh khá thân mật của hai người trong khi quay MV được chính cô đưa lên blog. Nhưng sau đó cô mập mờ: “Đó chỉ là những tấm ảnh hết sức bình thường trong khi quay MV, tôi không bao giờ xen vào tình cảm của người khác và cũng không muốn làm người thứ ba”. Tin đồn với Trần Gia Hằng từng làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa Lâm Phong và bạn gái.
Lâm Phong là diễn viên truyền hình Hong Kong, nổi tiếng với các phim Cỗ máy thời gian, Mạnh Lệ Quân, Quy luật sống còn, Đại đường song long truyện, Thiếu niên tứ đại danh bộ... Anh từng sang Việt Nam lưu diễn hồi tháng 6/2009.
Tố Linh

Nguồn: http://vnexpress.net
kinhdoanhwebsite.com
TAGS: , , tin tức 24h tin tuc ngoi saoTin hotHậu trường Showbig, Scandal Sao
Hệ thống website: kinhdoanhwebsite.com | ngoisao24h.com | shopkinhdoanh.com | tapchi24h.net

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét